หลุดออกมาแล้ว Wonderland EP.5 เตรียมพบอัพเดตใหม่พร้อม 2 ตัวละครใหม่ที่มาให้เลือกเล่นกัน

     เมื่องานแถลงข่าวเปิดตัว 2 เกมใหม่ของอ่อนนุช 20 ก็มีข่าวหลุดเกี่ยวกับอัพเดต EP5.0 ทำเอาแฟนๆ ของ Wonderland เฮกันยกใหญ่ เพราะ EP นี้นอกจากจะมีขุนพลใหม่ แผนที่ใหม่ เควสต์ใหม่ ฯลฯ จุดเด่นคือ ตัวละครใหม่ 2 ตัวซึ่งมีมาเพิ่ม หลังจากที่เราไม่เคยมีตัวละคร (ให้เลือกตอนสร้างตัว) เพิ่มมาเลยนับจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ไทย


**ภาพนี้จากเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นนะคะ ที่เห็นเป็นภาษาไทยนั่นคือปัญหาของเครื่อง por_kk เอง – -"

        สำหรับตัวละครใหม่ 2 ตัวนี้ por_kk เคยลงข่าวไว้ในช่วงแรกๆ ที่ http://www.online-station.net/news/views.php?id=13860  ซึ่งตอนนั้น เกมนี้เพิ่งเปิดในญี่ปุ่นไป ราวๆ 2 เดือน จึงเข้าใจว่า เป็นตัวละครที่ทำให้พิเศษสำหรับเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นแต่ในที่สุดเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ก็จะได้สัมผัสกันแล้ว *0* ว่าแล้วเราก็มาทำความรู้จักตัวละครทั้ง 2 คร่าวๆ ดีกว่า

■ Karin Liebtrud



(คนพากษ์เสียงญี่ปุ่นคือ Kaori Nazuka เจ้าของเสียง Eureka ในการ์ตูน ยูเรก้าเซเว่น)
คารินลูกครึ่งญี่ปุ่น-เยอรมัน (พ่อเป็นญี่ปุ่น แม่เป็นเยอรมัน) เป็นพี่สาวคนโตของบ้าน ลักษณะเป็นลูกผู้ดีมีตระกูล กริยามารยาทดี ปากกล้า หยิ่งทรนงตนพอดู

 


■Kurogane Juzo




(คนพากษ์เสียงคือ Ishikawa เจ้าของเสียงพากษ์นารุโตะ)
หนุ่มร่างโตคนนี้ มีจิตวิญญาณแห่งบูชิโด มีนิสัยเคร่งครัดในกฏระเบียบ ซื่อตรง สมเป็นสายเลือดญี่ปุ่นแท้

 

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ http://www.onnud20.com/forum/  ในส่วนของเกม Wonderland นะคะ เพราะมีเพื่อนๆ หลายคนนำข้อมูลมาโพสแจกกจ่ายกันแล้ว ส่วนกำหนดการนั้นก็ต้องรอทาง อ่อนนุช 20 ประกาศให้ทราบอีกครั้งล่ะค่ะ คาดว่าคงเร็วๆ นี้แหล่ะ ,,>_<,,

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้