RayCity : เทคนิคใหม่กับเควสต์เจ้าเก่า

 หากยังพอจำความหลังกันได้ เมื่อสมัยแรกๆ การวิ่งเควสต์ปาร์ตี้ ดูเมหือนจะเป็นอะไรที่ยากลำบากเอามากๆ แต่พอมาถึงทุกวันนี้ ใครมันจะไปคิดว่าเควสต์ต่างๆ เหล่านั้น กลับสามารถผ่านได้หมูๆ ด้วยคนแค่ 2 คน

เควสต์ซึงกุก

ดูกี่ทีๆ ก็ยังหล่อเหมือนเดิม

เควสต์ซึงกุกที่มาจากเมืองอื่น (Level 15) เป็น NPC ปาร์ตี้ ตัวแรกที่ดรอปแม่พิมพ์เหล็ก ซึ่งใครที่สามารถบูสต์ด้วยความเร็ว 290 ก็จะสามารถวิ่งผ่านตัวนี้แบบคนเดี่ยวได้แบบสบายๆ แต่ถ้าใครวิ่งไม่ถึง ทำความเร็วได้แค่ 180 ก็ให้หาปาร์ตี้กับเพื่อน 1 คนมาช่วยกันวิ่งก็จะได้ของกับ Level ไปแบบสบายๆ ไปเลย

เส้นทางการวิ่งแบบคนเดียว

 

เส้นทางการวิ่งแบบ 2 คน

ไอเทมตอบแทน

เครื่องยนต์ 1.4 ยูนิค

เครื่องยนต์ 1.5 ยูนิค

กล่องเปล่า

แม่พิมพ์เหล็ก

เควสต์คิมซิล

 

งานเยอะแบบนี้ ให้พี่ช่วยไหมจ๊ะ

คิมซิลงานเยอะ (Level 20) เป็นอีก 1 ตัว NPC ที่ได้ค่าEXP เยอะ แล้วยังเป็นเควสสำหรับปลดล็อกรถ BNV 3 กับเควสต์ปลดล็อกรถ Escarabajo ของคนที่ Level 40

สำหรับคนที่มี Level อยู่ในช่วง 17-25 ถ้าจะเก็บ Level กับตัวนี้ให้ไวต้องหาคนที่ Level 40 แล้วให้คนที่ Level 40 ใส่ Item ติดหลังคาที่ชื่อว่า Phonix Lamp จะทำให้คนที่วิ่งเควสต์คู่กับคนที่ใช้ Phonix Lamp ได้ EXP ไปแบบคนเดี่ยวเต็มๆ ซึ่ง NPC ตัวนี้จะเป็นการวิ่งในรอบๆ ของแผนที่ เมือง Coex และ โทกกกดง วิ่งทั้งหมด 7 เส้นถนน โดยนับจาก เส้นบนสุดเป็นเส้นที่ 1 ไล่ลงมาจนถึงเส้นล่างสุด เควสต์นี้จำนวนผู้เล่นที่น้อยที่สุดที่จะทำเควสต์นี้ให้ผ่านคือ 2 คน ด้วยความเร็วของรถคันที่ 1 อยู่ที่ 250 ขึ้นไป และคันที่ 2 อยู่ ที่ 200 ขึ้นไป

วิ่งง่ายไม่มีมั่วแน่นอน

ไอเทมตอบแทน

กล่องเปล่า
แม่พิมพ์เหล็ก
Angel’s Sign คิมชิล (สำหรับคน Level 40)

สำหรับเพื่อนๆ นักขับคนไหนที่สนใจอยากจะลองหากิจกรรมยามว่างสุดคุ้ม ที่ได้ทั้ง EXP และของราคางามๆ แล้วละก็ ไม่ควรพลาดเควสต์ทั้ง 2 เควสต์ที่ได้นำเสนอไปนะครับ เพราะเป็นเควสต์ที่ทำได้ง่ายๆ และผลตอบแทนคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน ^^/

Special Thanks : FSonic

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้