Kijin Gentosho นิยายญี่ปุ่นปราบน้องสาวที่กลายเป็นอสูรเปิดโปรเจกต์สร้างอนิเมะ

Play Video

Kijin Gentosho ผลงานนิยายแนวแฟนตาซีของ อ. Nakanishi Motoo ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางต่อสู้ของอสูรที่น่าเศร้า ได้ถูกสำนักพิมพ์ Futaba ประกาศว่าจะนำมาดัดแปลงสร้างเป็นอนิเมะแล้ว

Kijin Gentosho มีเรื่องราวเริ่มต้นอยู่ในยุคเอโดะที่พวกอสูรร้ายยังเป็นสิ่งใกล้ตัว และในหมู่บ้านกลางหุบเขาที่อยู่ห่างจากเมืองเอโดะ ก็มีนักดาบนามว่า Jinta คอยต่อสู้ปกป้องมิโกะที่เขารัก แต่อยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเรื่องน่าเศร้าเมื่อมิโกะได้ถูกสังหาร และผู้ที่ลงมือก็คือน้องสาวที่สำคัญของ Jinta เอง ซ้ำร้ายยังมีคำทำนายว่าในอีก 170 ปี ให้หลัง น้องสาวคนนี้จะปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้งในฐานะเทพอสูรที่ทำลายล้างทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้

ส่วน Jinta ที่กลายเป็นอสูรเพราะความเกลียดชังแต่ยังหลงเหลือจิตใจของมนุษย์ ก็ออกเดินทางข้ามยุคสมัยตั้งแต่ เอโดะ เมจิ โชวะ จนมาถึงยุคเฮเซ โดยเฝ้าถามตัวเองอยู่ตลอดว่า จะจับดาบที่ไม่สามารถปกป้องใครไว้ได้เลยไปทำไม

นิยายเรื่องนี้เริ่มเผยแพร่เป็นครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shisetsuka ni naro มาตั้งแต่ปี 2015 ต่อมาสำนักพิมพ์ Futaba ก็ได้นำมาตีพิมพ์เป็นนิยายรวมเล่ม และยังได้ออกฉบับมังงะที่วาดภาพโดย อ. Satomi Yu ด้วย ซึ่งมังงะเล่ม 1 ก็ได้เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2021 ส่วนรายละเอียดของอนิเมะจะถูกเปิดเผยเพิ่มเติมในภายหลัง

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/444447

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้