Uma Musume Pretty Derby ประกาศสร้างฉบับมูฟวี่ เตรียมฉาย 24 พฤษภาคม 2024 ที่ญี่ปุ่น!

Uma Musume Pretty Derby อีกหนึ่งซีรีส์มีเดียมิกซ์ที่หลายคนชื่นชอบ หลังจากฉายอนิเมะซีซั่น 3 จบลงไปหมาด ๆ ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างฉบับภาพยนตร์อนิเมะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีชื่อว่า Uma Musume Pretty Derby: Beginning of a New Era สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 24 พฤษภาคม 2024 ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

Uma Musume Pretty Derby: Beginning of a New Era Teaser Visual

คนที่เก่งที่สุดคือฉัน

Uma Musume Pretty Derby: Beginning of a New Era Teaser Trailer

รายชื่อตัวละครหลัก

Jungle Pocket (CV. Fujimoto Yuri)
Agnes Tachyon (CV. Uesaka Sumire)
Manhattan Cafe (CV. Ogura Yui)

Uma Musume Pretty Derby เป็นโปรเจกต์มีเดียมิกซ์ของค่าย Cygames ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2016 โดยมีการเปิดตัวครั้งแรกเป็นมังงะที่ตีพิมพ์บนเว็บไซต์ Cygames Comic ในชื่อ Uma Musume Pretty Derby – Haru Urara Ganbaru! ตั้งแต่ปี 2016 มีการเขียนเนื้อเรื่องโดย Nakayama Katsumi และวาดภาพประกอบโดย ZECO และมีการทำเป็นอนิเมะในปี 2018 ภายใต้โปรดักชั่นของ P.A.WORKS 

เรื่องราวภาคนี้จะเกี่ยวกับ Jungle Pocket ผู้ซึ่งโอ้อวดตนเองว่าจะเป็นนักวิ่งที่เก่งที่สุด แต่เธอต้องตกใจกับการวิ่งของ Fujikiseki ในรายการ Twinkle Series และนั่นทำให้เธอกระโดดเข้าสู่โลกแห่งการแข่งวิ่ง หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าร่วมแข่งขัน Classic Triple Crown ที่แข่งได้แค่ครั้งเดียวในชีวิต แต่ว่าเธอต้องเจอกับคู่แข่งที่ขวางทางอยู่อย่าง Agnes Tachyon และ Manhattan Cafe

แปลและเรียบเรียงจาก: https://movie-umamusume.jp/
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้