The Eminence in Shadow ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงาประกาศสร้าง เดอะมูฟวี่!

Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) หลังจากฉายตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 จบลงไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2023 ทันทีที่ฉายจบก็ได้ประกาศสร้างเดอะมูฟวี่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

สำหรับเดอะมูฟวี่ในครั้งนี้จะมีการใช้ชื่อว่า Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! Zankyo-hen หรือ The Eminence in Shadow: Lost Echoes (เสียงสะท้อนที่หายไป) รอติดตามกันได้เลยว่าจะมีการใช้ช่วงไหนและจะเข้ามาฉายในบ้านเราหรือไม่!?

The Eminence in Shadow ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา

ใครยังไม่ได้ชมตอนสุดท้ายของซีซั่น 2 ก็อย่าลืมไปชมกันนะ!

The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Shido เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง “เป็นผู้มีความมีความสามารถด้วยการปิดบัง” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แน่นอนว่าเมื่ออยู่ต่างโลกเขาก็ยังฝึกฝนเรื่องการปกปิดความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ได้พบสาวเอลฟ์คนหนึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องและ Shido สามารถทำให้สาวเอลฟ์ผู้นั้นกลายเป็นผู้รับใช้ ก่อนที่เขาจะตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “Shadow Garden” ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับลัทธิปีศาจอย่าง “Diabolos”

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/Shadowgarden_PR
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้