ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา ซีซั่น 2 ปล่อย PV ใหม่ เตรียมกาวต่อ 4 ตุลาคมนี้!

อนิเมะ Kage no Jitsuryokusha ni Naritakute! หรือ The Eminence in Shadow (ชีวิตไม่ต้องเด่น ขอแค่เป็นเทพในเงา) ซีซั่น 2 ที่หลายคนกำลังรอคอย ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่กับ PV ตัวอย่างที่ 3 ออกมาให้ชมกันก่อนชมจริงกันแล้ว สำหรับกำหนดฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 4 ตุลาคม 2023 นี้ เตรียมกาวกันต่อได้เลย งานนี้บอกเลยว่ามันส์ทะลุกาวแน่นอน!!

The Eminence in Shadow 2nd Season New Visual

The Eminence in Shadow 2nd Season 3rd PV

รายชื่อตัวละครและนักพากย์ใหม่ในซีซั่น 2

Elizabeth (CV. Hayami Saori)
559 (CV. Ito Miku)

The Eminence in Shadow เดิมเป็นนิยายแนวต่างโลกของ Aizawa Daisuke และวาดภาพประกอบโดย Tozai โดยมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2018 และมีการตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มครั้งแรกในเครือ Enterbrain เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ที่ผ่าน ปัจจุบันมีทั้งหมด 4 เล่ม สำหรับฉบับมังงะในนิตยสาร Comp Ace ที่วาดภาพประกอบโดย Sakano Anri ปัจจุบันมีทั้งหมด 7 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ Shido เด็กหนุ่มที่ฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง “เป็นผู้มีความมีความสามารถด้วยการปิดบัง” ซึ่งอยู่มาวันหนึ่งเขาประสบอุบัติเหตุและได้ไปเกิดใหม่ยังต่างโลก แน่นอนว่าเมื่ออยู่ต่างโลกเขาก็ยังฝึกฝนเรื่องการปกปิดความสามารถของเขาอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเขาก็ได้พบสาวเอลฟ์คนหนึ่งก่อนที่จะเกิดเรื่องและ Shido สามารถทำให้สาวเอลฟ์ผู้นั้นกลายเป็นผู้รับใช้ ก่อนที่เขาจะตั้งกลุ่มที่ชื่อว่า “Shadow Garden” ขึ้นมาเพื่อต่อกรกับลัทธิปีศาจอย่าง “Diabolos”

แปลและเรียบเรียงจาก: twitter.com
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้