Ikura วง YOASOBI จะปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว ฉบับคนแสดง

ซีรีส์ Paripi Koumei หรือ Ya Boy Kongming! (ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว) ฉบับคนแสดงที่กำลังจะฉายตอนจบในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2023 นี้ ล่าสุดได้มีการเผยบรรดาศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงเป็นตัวในตอนจบแล้ว ซึ่งมีทั้งคุณ Harami, คุณ Sekine Shiori วง Base Ball Bear, คุณ Ueda Kohey อดีตคู่หูตลก Sophie และที่น่าจับตามองที่สุดก็คือ Ikuta Rira จาก YOASOBI นั่นเอง!

ซึ่งน้อง Ikura ของเราจะแสดงเป็นตัวเองที่กำลังจะขึ้นเวทีในเทศกาลดนตรี Summer Sonia แน่นอนว่าเราจะได้เห็นบทที่นางเอกของเรื่องอย่าง Eiko แสดงรีแอคชั่นต่อการมาของน้อง Ikura ด้วย! ใครที่หาทางชมได้ก็อย่าลืมติดตามตอนจบกันนะ!

นอกจากจะมาแสดงด้วยตัวเองแล้ว รู้หรือไม่ว่าน้อง Ikura เป็นผู้แต่งเพลงกับเนื้อเรื่องของเพลง DREAMER ที่เป็นเพลงประกอบซีรีส์ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว ฉบับคนแสดงด้วย

Ya Boy Kongming! (ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว) เดิมเป็นมังงะแนวดนตรี/กลับชาติมาเกิด/คอเมดี้ของ Yotsuba Tato และวาดภาพประกอบโดย Ogawa Kyo ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Comic DAYS ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม

เรื่องราวของ “จูกัดเหลียง” หรือ “ขงเบ้ง” กุนซือสุดเทพในยุคสามก๊กของจีนที่เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ซึ่งตอนที่เสียชีวิตเขาได้ภาวนาให้โลกหน้าที่เขาจะไปเกิดไม่มีสงคราม แต่แล้วเขาก็กลับไปจุติที่เขตชิบูย่าของประเทศญี่ปุ่นช่วงวันฮาโลวีนพอดีซะงั้น นอกจากนี้เขายังอยู่ในร่างของตัวเองสมัยวัยรุ่นอีกด้วย! หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับ “Tsukimi Eiko” เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง และเมื่อเขารู้ถึงความฝันของเด็กสาวคนนั้น เขาก็ตั้งใจใช้ชีวิตที่ 2 ในการทำความฝันของเด็กสาวเป็นจริง!

แปลและเรียบเรียงจาก: ドラマ『パリピ孔明』最終話に幾田りらが本人役で登場! ハラミちゃん、Base Ball Bear 関根史織のゲスト出演も決定 – THE FIRST TIMES
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้