ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาวฉบับคนแสดง ได้ ผู้มารับบทเป็น Eiko แล้ว!

Paripi Koumei หรือ Ya Boy Kongming! (ขงเบ้งเจาะเวลามาปั้นดาว) หลังจากที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับคนแสดงไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการเผยนักแสดงที่จะมารับบทเป็นนางเอกเจ้าหญิงแห่งเสียงเพลงอย่าง Tsukimi Eiko ออกมาแล้ว และนั่นก็คือคุณ Kamishiraishi Moka นักแสดงและนักร้องมากฝีมือนั่นเอง!

Ya Boy Kongming!

คนที่จะมารับบทเป็น Eiko ก็ต้องแสดงได้เก่งและร้องเพลงได้ดี ถือว่าเป็นการแคสติ้งที่ค่อนข้างตรงปกและตรงสเป็คจริง ๆ หวังว่าจะออกมาดีไม่แพ้ฉบับอนิเมะนะ!

Ya Boy Kongming!

ตัวอย่างเพลง Yoru no Ato ของคุณ Kamishiraishi (ชื่อในวงการดนตรีคือ adieu)

Ya Boy Kongming! เดิมเป็นมังงะแนวดนตรี/กลับชาติมาเกิด/คอเมดี้ของ Yotsuba Tato และวาดภาพประกอบโดย Ogawa Kyo ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Comic DAYS ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2019 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2021 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 13 เล่ม

เรื่องราวของ “จูกัดเหลียง” หรือ “ขงเบ้ง” กุนซือสุดเทพในยุคสามก๊กของจีนที่เสียชีวิตลงด้วยโรคชรา ซึ่งตอนที่เสียชีวิตเขาได้ภาวนาให้โลกหน้าที่เขาจะไปเกิดไม่มีสงคราม แต่แล้วเขาก็กลับไปจุติที่เขตชิบูย่าของประเทศญี่ปุ่นช่วงวันฮาโลวีนพอดีซะงั้น นอกจากนี้เขายังอยู่ในร่างของตัวเองสมัยวัยรุ่นอีกด้วย! หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับ “Tsukimi Eiko” เด็กสาวที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้อง และเมื่อเขารู้ถึงความฝันของเด็กสาวคนนั้น เขาก็ตั้งใจใช้ชีวิตที่ 2 ในการทำความฝันของเด็กสาวเป็นจริง!

แปลและเรียบเรียงจาก: パリピ孔明 – フジテレビ (fujitv.co.jp)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้