อนิเมะ Zom 100 เตรียมฉาย 3 ตอนสุดท้ายรวดเดียวจบหลังถูกเลื่อนมานาน

หลังจากที่ประสบปัญหาด้านโปรดักชันมาสักพักหนึ่งจนต้องเลื่อนออกอากาศหลายครั้งหลังครา วันนี้อนิเมะ Zom 100: Bucket List of the Dead ร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนเป็นซอมบี้ อนิเมะเรื่องแรกของสตูดิโอ BUG Films ได้ออกมาประกาศวันที่ฉาย 3 ตอนสุดท้ายแล้ว

โดยวันที่ฉายนั้นคือ 25 ธันวาคม 2023 ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสนั่นเอง ซึ่งฉบับภาษาอังกฤษจะลงพร้อมกันตั้งแต่ตอนที่ 10-12 ทาง Crunchyroll Hulu และ Netflix ส่วนช่องทางอื่นต้องรอประกาศอีกที แต่น่าจะไล่เลี่ยกัน ถือเป็นข่าวดีของคนที่กำลังรอคอย จะได้ชมกันก่อนสิ้นสุดปีนี้

zom 100 bucket list of the dead

Zom 100: Bucket List of the Dead เดิมเป็นมังงะแนวซอมบี้คอเมดี้ของอาจารย์ Aso Haro และวาดภาพประกอบโดย Takata Kotaro ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Sunday Gene-X รายเดือนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 15 เล่ม

เรื่องย่อ Zom 100: Bucket List of the Dead ร้อยสิ่งที่อยากทำก่อนเป็นซอมบี้

เรื่องราวของ Tendo Akira พนักงานเงินเดือนวัย 24 ปี ที่ต้องทำงานหนักเป็นประจำจนแทบจะกลายเป็นซอมบี้ แต่กลายเป็นว่าอยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุไวรัสซอมบี้ระบาดจนทำให้เขาพบกับซอมบี้ของจริง! ระหว่างที่เขากำลังหนีเหล่าฝูงซอมบี้เขาก็ฉุกคิดได้ว่า “ตั้งแต่วันนี้ไปต้องไปทำงานแล้วสินะ?” เขาจึงเริ่มคิดที่จะทำตามสิ่งที่ต้องการก่อนที่โลกจะถึงกาลอวสาน ในช่วงที่ยังมีสตินึกคิดอยู่นี้ ได้เวลาทวงความสนุกของชีวิตกลับมาหลังจากที่มันหายไป 3 ปีกลับมาแล้ว!!

zom 100 bucket list of the dead

แปลและเรียบเรียงจาก
Crazy for Anime Trivia


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้