Attack on Titan อนิเมะ ปล่อย PV ตัวสุดท้าย เตรียมชมบทสรุปพร้อมกัน 4 พฤศจิกายนนี้!

TV อนิเมะ Shingeki no Kyojin หรือ Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) ที่กำลังจะฉายซีซั่นสุดท้ายภาคจบในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2023 นี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ลำดับที่ 3 ที่เป็นตัวสุดท้ายออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว รอติดตามชมบทสรุปของอนิเมะแห่งมนุษยชาติที่ดำเนินมานานกว่า 10 ปีได้เลย!

“ฉันจะอยู่กับเธอจนถึงที่สุด”

รายชื่อเพลงประกอบหลักใหม่

  • OP: Saigo no Kyojin โดย Linked Horizon
  • ED: Itterasshai โดย Higuchi Ai

นอกจากนี้ในโอกาสฉลองครบรอบ 10 ปีของอนิเมะ ยังมีการจัดงาน Attack on Titan 10th ANNIVERSARY “ATTACK FES” ด้วย โดยจะมีการจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มกราคม 2024 ที่ K Arena Yokohama ซึ่งวันแรกจะเป็นการแสดงคอนเสิร์ตกับเหล่านักร้องเพลงประกอบตั้งแต่ซีซั่นแรกถึงซีซั่นสุดท้าย ส่วนวันที่สองจะเป็นวันรวมเหล่านักพากย์ตัวละครหลักทั้งหมด

Attack on Titan (ผ่าพิภพไททัน) เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นดาร์กแฟนตาซีของ Isayama Hajime ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ตั้งแต่เดือนกันยายน 2009 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ในเดือนเมษายน 2021 ที่ผ่านมา และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 34 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของซีซั่นสุดท้าย พาร์ต 3 ครึ่งหลัง จะเกี่ยวข้องกับสงครามครั้งสุดท้ายของเหล่าไททันที่นำโดย Eren กับเหล่าเพื่อน ๆ ที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาอย่าง Mikasa, Armin, Jean, Cony, Reiner, Peak และ Levi บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ「進撃の巨人」公式アカウント(@anime_shingeki)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้