อนิเมเตอร์ Bleach ปล่อยภาพของ Orihime สุดน่ารัก ที่ถูกตัดออกจากไปจากตอนที่ 22

อนิเมะ Bleach เทพมรณะ Thousand Year Blood War หรือ สงครามเลือดพันปี หลังจากฉายตอนที่ 22 จบลงไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2023 ที่ผ่านมา ก็ทำให้แฟน ๆ ที่เคยอ่านมังงะรู้สึกขัดใจอยู่นิดหน่อย เนื่องจากฉบับอนิเมะมีการตัดฉากที่ Orihime ทำหน้าทำตาเสียอาการออกไปหลังจากโดน Ichigo ทักเรื่องชุดใหม่นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดทางอนิเมเตอร์ท่านหนึ่งของภาคนี้ก็ได้มีการวาดภาพของ Orihime ในฉากนี้ที่ไม่ได้ใช้ในอนิเมะออกมาให้แฟน ๆ ชมผ่าน Twitter (X) ด้วย

“ขอบคุณที่รับชม Bleach สงครามเลือดพันปี ตอนที่ 22 ครับ ผมได้ชมตอนนี้แบบสด ๆ กับภรรยาด้วย สนุกมากเลย ทั้งที่ผมชอบฉากนี้มาก ๆ ตอนอ่าน (มังงะ) ต้นฉบับแท้ ๆ แต่พออ่านสตอรี่บอร์ดแล้วกลับไม่มีซะงั้น เนื่องจากผมอยากเห็นหน้าตาตอนตื่นเต้นของ Orihime ในรูปแบบ SD มาก ก็เลยวาดเพื่อสนองนี้ดตัวเองซะเลย”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับ Bleach ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับการตัดฉากนี้ออกไป ว่าอาจจะเป็นเพราะทางอาจารย์ Kubo และทีมงานอนิเมะมองว่าควรรักษาความนิ่งและอบอุ่นของ Orihime เอาไว้ก็ได้

Bleach เดิมเป็นมังงะแนวแอ็กชั่นแฟนตาซีของ Kubo Tite ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2001 ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ และสิ้นสุดการตีพิมพ์เมื่อเดือนสิงหาคม 2016 โดยมีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 74 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะมีการฉายครั้งแรกเมื่อปี 2004 มีจำนวนตอนทั้งหม 366 ตอน แต่ว่ายังไม่มีการสร้างตอนจบตามมังงะต้นฉบับแต่อย่างใด

สำหรับบทสงครามเลือดพันปีจะเป็นเรื่องราวหลังสงคราม Quincy แต่ Soul Society กลับถูกโจมตีโดยพวก Quincy อีกครั้ง ทำให้ Ichigo และพรรคพวกต้องเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อปกป้อง Soul Society เอาไว้ ซึ่งพาร์ต 2 จะเริ่มหลังจากที่ Ichigo ได้รู้จักที่มาของพลังตัวเอง และได้รับดาบฟันวิญญาณเล่มใหม่มา ก่อนจะเข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบกับ Yhwach

แปลและเรียบเรียงจาก: Zeroking(@yzvpp)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้