Burn the Witch ประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ ที่จะเป็นเรื่องราวก่อนมังงะ!

Burn the Witch มังงะสั้นเรื่องใหม่ของอาจารย์ Kuto Tite ผู้เขียน Bleach ที่เคยมีการทำเป็นอนิเมะสั้น 3 ตอน ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ในชื่อ Burn the Witch #0.8 แล้ว โดยจะเป็นเรื่องราวก่อนเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักของมังงะ สำหรับโปรดักชั่นของอนิเมะจะมีการผลิตโดย Team Yamahitsuji กับ Studio Colorido

Burn the Witch เดิมเป็นผลงานมังงะแบบ One-Shot ที่วาดและเขียนโดย Kubo Tite โดยตัวมังงะนั้นตีพิมพ์ลงครั้งแรกในนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ฉบับที่ 33 ของสำนักพิมพ์ Shueisha ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2018

เรื่องราวในเมืองลอนดอน เมืองที่ประชากรมียอดการตายสูงถึง 72% โดยมีสาเหตุมาจากมังกร แต่ผู้คนที่อยู่ในเมือง “เบื้องหน้าของลอนดอน” ไม่สามารถรับรู้หรือมองเห็นมังกรได้ ดังนั้นหน้าที่ในการจัดการกับมังกรจึงตกเป็นของผู้คนที่อยู่ใน “ลอนดอนเบื้องหลัง” และในบรรดาผู้คนเหล่านั้นก็จะมีเพียงแค่ผู้ที่ถูกเลือกให้เป็นจอมเวทย์ Witch หรือ Wizard เท่านั้นที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับมังกรได้ โดยตัวเรื่องจะโฟกัสไปยังสองคู่หูแม่มด Niihashi Noel กับ Ninny Spangcole ที่ทำงานอยู่ในหน่วยงานดูแลควบคุมมังกรที่เรียกกันว่า Wing Bind

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ『BURN THE WITCH』公式(@BTW_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้