Given ประกาศสร้างมูฟวี่ 2 ภาคจบ พร้อมปล่อย PV สรุปเนื้อหาของซีรีส์

Given ซีรีส์แนวดนตรี BL ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก หลังจากฉายฉบับมูฟวี่ไปเมื่อ 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการประกาศสร้างมูฟวี่ภาคใหม่ออกมาแล้ว โดยภาคนี้จะเป็นภาคต่อและมีการแบ่งทำเป็นจำนวน 2 ภาคด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการเตรียมจัดอีเวนต์ที่งาน Animate Girl’s Festival 2023 ด้วย สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้นี้

และในโอกาสประกาศสร้างมูฟวี่ภาคใหม่ ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยคลิป PV ที่เป็นการสรุปเนื้อหาของเรื่องราวที่ผ่านมาใน 8 นาที รวมถึงในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2023 ก็จะมีการวางจำหน่าย BD-BOX ที่รวมทุกอย่างไว้เช่นกัน ยังมีเวลาให้รื้อฟื้นเรื่องราวอีกนาน ว่าง ๆ ก็ดูกันก่อนได้นะ!

Given เดิมเป็นผลงานมังงะแนวดนตรี BL ของอาจารย์ Natsuki Kizu ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2013 ในนิตยสาร Cheri+ รายเดือน ของสำนักพิมพ์ Shinshokan ก่อนที่ในปี 2016 จะได้รับการนำไปทำเป็นดราม่าซีดี และในปี 2019 ก็ได้มีการนำไปดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Lerche จำนวน 11 ตอนและมูฟวี่อีก 1 ภาค สำหรับในไทยผู้ที่ถือลิขสิทธ์ฉบับมังงะคือสำนักพิมพ์ Luckpim!

เรื่องราวของวงดนตรีมัธยมปลายอันประกอบไปด้วย Uenoyama Ritsuka มือกีต้าร์ไฟฟ้า Nakayama Haruki มือเบส และ Kaji Akihiko มือกลอง ซึ่งตัว Ritsuka นั้นได้มีโอกาสมาเป็นครูสอนกีต้าร์จำเป็นให้กับ Sato Mafuyu เพื่อนร่วมชั้นขี้อาย ทว่าเขาก็ได้ค้นพบพรสวรรค์การร้องเพลงของ Mafuyu และก็ได้ชวนให้เขามาร่วมวงด้วยกัน เรื่องราวของความรู้สึก ความเศร้า และความรักกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ『ギヴン』公式|続編アニメ映画制作決定!(@given_anime)さん / X (twitter.com)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้