สมาชิก Franchou chou ของ Zombie Land Saga ร่วมแสดงใน Zom100 ตอนที่ 6!

Zombie Land Saga โปรเจกต์มีเดียมิกซ์แนวไอดอล x ซอมบี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ล่าสุดสมาชิกทั้ง 6 คนจากวงไอดอลประจำโปรเจกต์อย่าง Fran Chou Chou ได้มีการไปคอลแลบกับอนิเมะ Zom 100: Bucket List of the Dead หรือ ซอม100: 100 สิ่งที่อยากทำก่อนจะกลายเป็นซอมบี้ ด้วย

โดยตอนที่ 6 ที่ผ่านมามีทั้งปรากฎตัวเป็นซอมบี้ของจริงในเรื่อง กับการให้เสียงตัวประกอบ ใครที่เป็นแฟนคลับก็ลองไปสังเกตดูนะ ว่าเหล่าสมาชิก Fran Chou Chou โผล่มาฉากไหนบ้าง!?

มีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นบน X (Twitter) ไปหามาแล้ว สำหรับใครที่ขี้เกียจหาในเรื่อง ก็ลองดูตามรูปได้เลย!

Zom 100: Bucket List of the Dead เดิมเป็นมังงะแนวซอมบี้คอเมดี้ของอาจารย์ Aso Haro และวาดภาพประกอบโดย Takata Kotaro ที่ตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Sunday Gene-X รายเดือนตั้งแต่เดือนตุลาคม 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 121 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นภาพยนตร์คนแสดงบน Netflix ที่กำลังจะฉายภายในปีนี้ 2023 ด้วย

เรื่องราวของ Tendo Akira พนักงานเงินเดือนวัย 24 ปี ที่ต้องทำงานหนักเป็นประจำจนแทบจะกลายเป็นซอมบี้ แต่กลายเป็นว่าอยู่มาวันหนึ่งได้เกิดเหตุไวรัสซอมบี้ระบาดจนทำให้เขาพบกับซอมบี้ของจริง! ระหว่างที่เขากำลังหนีเหล่าฝูงซอมบี้เขาก็ฉุกคิดได้ว่า “ตั้งแต่วันนี้ไปต้องไปทำงานแล้วสินะ?” เขาจึงเริ่มคิดที่จะทำตามสิ่งที่ต้องการก่อนที่โลกจะถึงกาลอวสาน ในช่วงที่ยังมีสตินึกคิดอยู่นี้ ได้เวลาทวงความสนุกของชีวิตกลับมาหลังจากที่มันหายไป 3 ปีกลับมาแล้ว!!

แปลและเรียบเรียงจาก: twitter.com
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้