HAMEHURA เดอะมูฟวี่ ปล่อยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรก!

Play Video

Otome Game no Hametsu Flag shika Nai Akuyaku Reijou ni Tensei Shiteshimatta (HAMEHURA) หรือ My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! (เกิดใหม่เป็นนางร้ายในเกมจีบหนุ่ม) ที่มีการสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ล่าสุดในโอกาสวันเกิดของ Catarina ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์วิชวลและตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 8 ธันวาคม 2023 นี้ในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

HAMEHURA New Poster Visual

HAMEHURA

HAMEHURA New Trailer

ภาพฉลองวันเกิดของ Catarina Claes (24 มิถุนายน 2023) โดยอาจารย์ Hidaka Nami ผู้วาดภาพประกอบฉบับนิยายและมังงะ

HAMEHURA

My Next Life as a Villainess: All Routes Lead to Doom! เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวต่างโลกของ Yamaguchi Satoshi และวาดภาพประกอบโดย Hidaka Nami ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2014 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นฉบับมังงะโดย Hidaka ผู้ที่วาดภาพประกอบนิยายด้วย ปัจจุบันมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic ZERO-SUM มีรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่ม

เรื่องราวของ Catarina Claes วัย 8 ขวบผู้ที่เป็นลูกขุนนางชั้นสูงที่ได้เสียชีวิตเพราะหัวไปกระแทกกับก้อนหิน แต่แท้จริงแล้วเธอไม่ใช่ลูกขุนนางแต่อย่างใด เธอเป็นแค่โอตาคุเด็กที่เสียชีวิตตอนเดินทางไปโรงเรียนหลังจากเล่นเกมจีบหนุ่มทั้งคืน จากอาการช็อคที่รู้ว่าสิ่งรอบตัวดันเหมือนในเกมซะอย่างนั้น แต่สิ่งที่ช็อคกว่าคือการที่เธอได้ไปเกิดเป็นตัวร้ายในเกมจีบหนุ่มซะนี่ โดยเนื้อเรื่องฉบับมูฟวี่จะเป็นเนื้อเรื่องออริจินอลใหม่ที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน!

แปลและเรียบเรียงจาก: 劇場版『乙女ゲームの破滅フラグしかない悪役令嬢に転生してしまった…』 (asmik-ace.co.jp)
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้