Konosuba ซีซั่น 3 ปล่อยภาพวิชวลใหม่ ประกาศฉายภายในปี 2024!

Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku wo! หรือ KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี) ที่มีการประกาศสร้างฉบับอนิเมะซีซั่น 3 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดหลังจากฉายตอนจบของ Konosuba: An Explosion on This Wonderful World! (ภาค Megumin) ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับกำหนดการฉายของซีซั่น 3 จะเป็นภายในปี 2024 ที่กำลังจะถึงนี้ เตรียมตัวพบกับการผจญภัยครั้งใหม่สุดฮาของ Kazuma, Aqua, Megin และ Darkness ได้เลย!

Konosuba

สำหรับแผ่น Blu-ray&DVD Konosuba: An Explosion on This Wonderful World! Vol.3 (ตอนที่ 9-12) จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 27 กันยายน 2023 นี้

KonoSuba: God’s Blessing on This Wonderful World! เดิมเป็นผลงานนิยายของ Akatsuki Natsume และวาดภาพประกอบโดย Mishima Kurone ที่มีการตีพิมพ์ภายใต้เครือ Kadokawa Sneaker Bunko ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2013 และสิ้นสุดการตีพิมพ์ในเดือนพฤศจิกายน 2020 มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่ม โดยแบ่งเป็นภาคหลัก 17 เล่มและภาคแยก 2 เล่ม

เรื่องราวของ “Sato Kazuma” เด็กเก็บตัวติดเกมเสียชีวิตกระทันหันเพราะอุบัติเหตุ เมื่อลืมตาขึ้นอีกครั้งก็เจอ “Aqua” หญิงสาวที่อ้างว่าเป็นเทพธิดา เธอถามคาซึมะว่าต้องการไปเกิดใหม่ที่โลกต้องการไปเกิดใหม่ที่โลกต่างมิติหรือไม่และบอกให้เลือกของวิเศษติดตัวไปด้วยหนึ่งอย่าง แต่ไป ๆ มา ๆ เด็กหนุ่มกลับเลือก “เทพธิดา” หรือ Aqua ไปต่างโลกด้วยกันแทน!? ชีวิต ณ โลกต่างมิติจะเป็นอย่างไรบ้างนะ?

Konosuba

แปลและเรียบเรียงจาก: アニメ『このすば』公式ツイッター(@konosubaanime)さん / Twitter
TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้