ULTRAMAN Final Season ปล่อยทีเซอร์ใหม่ เผยเกราะสูทเจ้าแม่ Marie!

Play Video

ULTRAMAN ฉบับอนิเมะ 3DCG ที่มีการประกาศสร้าง Final Season ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์ PV แรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยใน PV เราจะได้เห็นตัวละครใหม่อย่าง Vercure ที่รับบทโดย M.A.O กับ Mefisto ที่รับบทโดยคุณ Ishii Yasutsugu รวมถึงเซอร์ไพรส์ในตอนท้ายอย่าง ULTRAMAN SUIT MARIE ด้วย!

รายชื่อตัวละครและนักพากย์เพิ่มเติม

  • Vercure (CV. M.A.O)
  • Mefisto (CV. Ishii Yasutsugu)

สำหรับฉบับมังงะเล่มที่ 19 ก็วางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ทาง threezero เองก็ได้เปิดตัวสินค้าฟิกเกอร์ 1/6 Ultraman Suit Marie (Anime Version) ในโอกาสนี้เช่นกัน! เมื่อมีการเปิดตัวสูทเจ้าแม่ก็ต้องมีการขายของ! 

ULTRAMAN เดิมเป็นมังงะแนวแอ็คชั่นของอาจารย์ Shimizu Eiiji และวาดภาพประกอบโดย Shimoguchi Tomohiro ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2011 ในนิตยสาร Heroes รายสัปดาห์ ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 19 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการทำเป็นอนิเมะแนว 3DCG บน Netflix จำนวน 3 ซีซั่นด้วย

เรื่องราวของ “Hayata Shinjiro” ลูกชายของ “Hayata Shin” โดยปกติแล้ว Shinjiro จะเป็นนักเรียนมัธยมที่แสนปลายธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ด้วยพันธุกรรมของ Ultraman ที่ยังหลงเหลืออยู่ในตัวจากพ่อ ทำให้เขามีพลังพิเศษติดตัวมาด้วย เขาจึงจำเป็นต้องควบคุมพลังของ Ultraman ในตัวเพื่อปกป้องโลกจากความชั่วร้ายที่คืบคลานเข้ามาพร้อมกับชุด “Suit!”

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/heros_ultraman/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้