Bottom-tier Character Tomozaki ซีซั่น 2 ปล่อยตัวอย่างแรก!

Play Video

Jaku-kyara Tomozaki-kun หรือ Bottom-tier Character Tomozaki (เกมพลิกโฉมนายกระจอก) ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ที่ใช้ชื่อภาคว่า “2nd STAGE” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลและ PV ออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว งานนี้ Tomozaki-kun ของมีการพัฒนาขนาดไหน และจะเป็น “ตัวละครเทพ” ได้หรือไม่นั้น ต้องติดตามกันให้ดี!

Bottom-tier Character Tomozaki 2nd Teaser Visual

Bottom-tier Character Tomozaki 2nd PV

Bottom-tier Character Tomozaki เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลของ Yuki Yaku และวาดภาพประกอบโดย Fly ซึ่งมีการตีพิมพ์ครั้งแรกในเครือ Gagaga Bunko ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2016 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Chifa Eight ในนิตยสาร Gangan Joker รวมเล่ม 6 เล่ม กับภาคพิเศษอย่าง Minami Nanami Wants to Shine อีก 3 เล่มด้วย

เรื่องราวของ Tomozaki Fumiya เด็กหนุ่มมัธยมปลายผู้เป็นเกมเมอร์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่นแต่ในชีวิตจริงนั้นเขาเป้นแค่เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ไม่มีเพื่อน และความไม่โดดเด่นในด้านไหนๆ เขารู้สึกว่าชีวิตจริงนั้นมีแต่เรื่องแย่ๆ เขาจึงเรียกชีวิตจริงว่า “เกมกาก(Kuso Game)” และเรียกตัวเอกว่า “ตัวละครกาก” อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้นัดเจอกับเกมเมอร์อันดับสองของญี่ปุ่น และปรากฏว่าเกมเมอร์คนนี้คือ Hinami Aoi ที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นแถมเธอยังมีหน้าตาสวยเพอร์เฟคในทุกๆ ด้านด้วย เมื่อเธอเห็นสภาพของผู้เล่นอันดับหนึ่งที่ดูไม่ได้เลยแม้แต่น้อย เธอก็เลยตัดสินใจชี้นำ Tomozaki Fumiya ให้กลายเป็น “ตัวละครเทพ”!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/tomozakikoshiki

TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้