Bottom-tier Character Tomozaki ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นใหม่

Bottom-tier Character Tomozaki อนิเมะทีวีแนวเลิฟคอมเมดี้ในรั้วโรงเรียนของหนุ่มนักเล่นเกม ที่หลังจากนี้จะมาพิชิตชีวิตในโลกจริง ได้ลงประกาศข่าวใหญ่ที่ดีมากๆบนหน้าเว็บว่า “กำลังจะมีการสร้างอนิเมะภาคใหม่แล้ว” และพร้อมกันนี้ยังปล่อยภาพวิชวลกับคลิป PV ที่ใช้เพลง Character Song ด้วย

Bottom-tier Character Tomozaki

โดยตัวคลิป PV จะใช้เพลง “Colorful End Epilogue” ที่เป็นเพลง Character Song ร่วมกันร้องโดยบรรดานางเอกที่ประกอบไปด้วย Hinami Aoi, Nanami Minami, Kikuchi Fuka, Natsubayashi Hanabi และ Izumi Yuzu ส่วนฉากในคลิปก็จะเป็นฉากรวมๆจากอนิเมะทีวีที่เคยฉายไป

Bottom-tier Character Tomozaki เป็นอนิเมะทีวีที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากผลงานนิยายของ อ. Yaku Yuki ที่กำลังตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Shogakukan กล่าวถึง Tomozaki Fumiya นักเรียนมัธยมที่เป็นเกมเมอร์ขั้นเทพแต่ชีวิตจริงเป็นแค่หนุ่มธรรมดาๆไม่มีใครแล แต่ชีวิตของเขาก็กำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อ Hinami Aoi สาวเพื่อนร่วมชั้นที่เป็นนางเอกแสนเพอร์เฟ็ค จะมาเป็นผู้ชี้นำให้เขาพิชิตชีวิตจริงๆ ที่ Tomozaki เคยคิดว่ามันเป็นเพียงเกมกากๆมาโดยตลอด

Bottom-tier Character Tomozaki

และนอกจากการประกาศสร้างอนิเมะภาคใหม่ อ. Yaku Yuki ยังมาให้คอมเมนท์ที่น่าสนใจว่า “หลังจากที่อนิเมะฉายผ่านไปได้ 1 ปี ก็จะมีอนิเมะภาคใหม่ถูกสร้างออกมาแล้ว ซึ่งภาคใหม่จะมีเนื้อเรื่องต่อกันมาเลยรึเปล่านะ? ถ้าหากเป็นแบบนั้น เนื้อเรื่องที่ต่อจากตอนจบของซีซั่น 1 มันก็ต้องเป็น… เอ๊ะ? ชักรู้สึกเหมือนจะได้เห็นอะไรที่น่ากลัวแฮะ? แต่ถ้าหากได้ดูอะไรที่มันต่อจากนั้นขึ้นมา… อูย ชักรู้สึกปวดใจแปลบๆซะแล้วสิ” และยังเสริมต่อว่า “ในส่วนของรายละเอียดยังเป็นความลับอยู่ ซึ่งในระหว่างนี้ก็ขอให้ทุกท่านมาร่วมกันให้ความคาดหวัง พร้อมนั่งจินตนาการไปด้วยกันว่ามันจะเป็นยังไง”

ซึ่งแฟนๆก็คงต้องมารอติดตามการแจ้งข่าวครั้งถัดไปว่าอนิเมะ Bottom-tier Character Tomozaki ภาคใหม่จะเป็นอย่างไร

ที่มา https://natalie.mu/comic/news/461488

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้