Bocchi the Rock! ประกาศอีเวนต์พิเศษพร้อมมินิไลฟ์ วันที่ 23 เมษายนนี้!

Bocchi the Rock! จากกระแสที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ประกาศจัดอีเวนต์พิเศษอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยจะมีชื่ออีเวนต์ว่า “Bocchi the Rock! Desu” ซึ่งจะมีการจัดขึ้นที่ Hulic Theater ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วันที่ 23 เมษายน 2023 นี้ นอกจากจะมีอีเวนต์ทอล์กโชว์กับเหล่านักพากย์หลักทั้ง 4 คนแล้ว ยังมีมินิไลฟ์คอนเสิร์ตที่จะมามอบความสนุกแบบสด ๆ กับแฟน ๆ ในอีเวนต์ด้วย

มีโอกาสลุ้นสูงมากว่าจะมีการประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 ในงานนี้! ยังไงแฟน ๆ ก็รอติดตามกันต่อไปนะ!!

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อย Bocchi the Rock! SPECIL STUDIO LIVE เพลง Seishun Complex แบบสด ๆ ด้วย รอดูกันได้เลยว่าอนาคตจะมีคอนเสิร์ตพิเศษ ๆ แบบสด ๆ ให้แฟนคลับซื้อตั๋วเข้าไปชมกันไหม!?

Bocchi the Rock! เป็นมังงะ 4 ช่องแนวดนตรีของ Hamaji Aki ที่มีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Manga Time Kirara MAX ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่มด้วยกัน สำหรับฉบับอนิเมะจะมีการทำโดยสตูดิโอ CloverWorks และจะฉายภายในปี 2022

เรื่องราวของนักเล่นกีตาร์หญิงที่ได้รับความนิยมสูงมากบนเว็บไซต์แห่งหนึ่ง ซึ่งตัวตนจริงๆของเธอนั้นเป็นเพียงนักเรียนมัธยมธรรมดาๆนามว่า Goto Hitori ที่หาเพื่อนไม่ได้ซักทีและใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวมาโดยตลอด ใจจริงเธอก็อยากมีเพื่อนและหาวงเล่นเพลง แต่เพราะพูดคุยไม่เก่งก็เลยไม่สามารถหาวงได้ซักที แถมเวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นจะประหม่าจนเล่นกีตาร์ได้ไม่เต็มที่ แต่ชีวิตที่โดดเดี่ยวนั้นก็ถึงวันสิ้นสุดเมื่อ Hitori ได้มาพบกับสาวน้อยนามว่า Ijichi Nijika ที่กำลังหามือกีตาร์มาเข้าวง

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/BTR_anime/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้