ROSHIDERE คุณอาเรียโต๊ะข้างๆ ประกาศสร้างเป็นอนิเมะ

Play Video

Tokidoki Bosotto Roshiago de Dereru Tonari no Alya-san หรือ Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian (คุณอาเรียโต๊ะข้างๆ พูดรัสเซียหวานใส่ซะหัวใจจะวาย) อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่ได้รับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ณ ปัจจุบัน แน่นอนว่าจากความคาดหวังของทุกคน ก็ทำให้เรื่องนี้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะเรียบร้อยแล้ว! นอกจากนี้ยังมีการปล่อย PV ประกาศสร้างอนิเมะทั้งภาษาญี่ปุ่นและรัสเซียออกมาด้วย!

ROSHIDERE Anime Announcement Japanese Ver.

ROSHIDERE Anime Announcement Russian Ver.

ROSHIDERE Anime Announcement 3D Ver.

รายชื่อตัวละครและนักพากย์หลัก

  • Alisa Mikhailovna Kujou (CV. Uesaka Sumire)
  • Kuze Masachika (CV. Amasaki Kohei)

รูปฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Momoko ผู้วาดภาพประกอบนิยาย

รูปฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยอาจารย์ Tenamachi Saho ผู้วาดภาพประกอบมังงะ

รูปฉลองการสร้างเป็นอนิเมะโดยคุณ Natsukawa บรรณาธิการของ Sneaker Bunko

Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian เดิมเป็นผลงานไลท์โนเวลแนวโรแมนติกคอเมดี้ของคุณ SunSunSun ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 ก่อนจะย้ายมาตีพิมพ์ในเครือ Kadokawa Sneaker Bunko ตั้งแต่กุมภาพันธ์ 2021 จนถึงปัจจุบัน มีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 5+1 เล่ม (ลิขสิทธิ์ไทยโดย Phoenix Next) นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Tenamachi Saho ในนิตยสาร Magazine Pocket ด้วย

เรื่องราวของ “Alisa Mikhailovna Kujou” หรือ “Alya” เด็กสาวมัธยมปลายที่ทั้งสวยและเก่งประจำโรงเรียน Seirei Gakuen กับ “Kuze Masachika” เด็กหนุ่มที่หลายคนอิจฉาเพราะได้นั่งข้าง ๆ กับคุณ Alya จากการที่ Kuze มักจะหลับในเวลาเรียน ทำให้คุณ Alya มีการบ่นเป็นภาษารัสเซียใส่ Kuze แต่หารู้ไม่ว่า Kuze เป็นคนที่เข้าใจภาษารัสเซียในระดับเจ้าของภาษา แน่นอนว่าบางครั้งคุณ Alya ก็ไม่ได้บ่น แต่อยากให้ Kuze สนใจเธอ!

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/roshidere/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้