Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 พาร์ท 2 (ครึ่งหลัง) ตอนที่ 11-15

Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 พาร์ท 2 (ครึ่งหลัง) ปกเว็บ

Record of Ragnarok หรือ มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 (ครึ่งหลัง) ตอนที่ 11-15 อีกหนึ่งอนิเมะที่หลายคนรอคอย โดยทีมงานได้รวบรวมลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์เอาไว้ให้แล้ว ซึ่งพาร์ท 2 หรือครึ่งหลังนี้ เราอาจจะได้เห็นเหล่านักสู้ทั้งฝั่งมนุษย์และฝั่งเทพที่จะมาต่อสู้กัน โดยหนึ่งในนั้นคือ ชากะ หรือ ศากยมุนี ที่หลาย ๆ คนรอคอย

ไทย: มหาศึกคนชนเทพ
ชื่อญี่ปุ่น: 終末のワルキューレ
โรมาจิ: Shūmatsu no Warukyūre
อังกฤษ: Record of Ragnarok
แนว: ต่อสู้, แฟนตาซีหลุดโลก

Record of Ragnarok เดิมเป็นมังงะแนวบู๊แฟนตาซีหลุดโลกของ Umemura Shinya และ Fukui Takumi ที่มีการวาดภาพประกอบโดย Ajichika ตัวมังงะมีการตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Comic Zenon รายเดือน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 15 เล่มด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีภาคย่อยอย่าง Ryo Fu Ho Sen Hishoden ของ Ono Takeo ด้วย 

ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ปล่อย PV ตัวอย่างที่ 4 ที่เป็นเรื่องราวครึ่งหลัง (ตอนที่ 11-15) ออกมาให้ชมกันแล้ว สำหรับกำหนดการฉายบน Netflix ตอนที่ 11-15 จะฉายวันนี้ 5 ตอนรวด !!

เรื่องย่อ Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 พาร์ท 2 (ครึ่งหลัง)

เรื่องราวของเหล่าทวยเทพที่มาประชุมกันว่าจะกำจัดมนุษย์ไปให้หมดโลก แต่ทันใดนั้นวาลคิรี Brunhilde ก็ได้มาขัดและเสนอว่าให้เทพ 13 องค์ มาประลองต่อสู้กับวีรชนในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ 13 คน แบบ 1 ต่อ 1 เพื่อชี้ชะตาว่ามนุษย์ควรอยู่หรือไป จนเกิดเป็นศึกคนชนเทพที่ยิ่งใหญ่ และในซีซั่น 2 พาร์ท 2 นี้ ยังจะได้พบกับ ซากะหรือศากยมุนี อีกด้วย

ลิงก์ดู Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 พาร์ท 2 (ครึ่งหลัง)

Record of Ragnarok มหาศึกคนชนเทพ ซีซั่น 2 พาร์ท 2 (ครึ่งหลัง) ลิงก์ดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์
ตอนที่ 11-15

แปลและเรียบเรียงจาก: https://twitter.com/ragnarok_PR/

TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้