ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น Katekyo Hitman Reborn ตอน 1-203 พากย์ไทย จบแล้ว

ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (Katekyo Hitman Reborn!) อนิเมะจากมังงะโชเน็นสุดโด่งดัง กับเรื่องราวของ ซาวาดะ สึนะโยชิ จากเด็กหนุ่มธรรมดาสู่ผู้สืบทอดหัวหน้าแก๊งมาเฟีย “วองโกเล่ แฟมิลี่” ! และในบทความนี้ทางทีมงานก็อยากชวนเพื่อน ๆ มาร่วมรับชมเรื่องราวสุดป่วน ตอน 1-203 พากย์ไทย แบบถูกลิขสิทธิ์ไปด้วยกันเลย !

ชื่ออังกฤษ: Reborn!
ชื่อไทย:
ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น
ชื่อญี่ปุ่น:
家庭教師ヒットマンReborn!
โรมาจิ:
Katekyō Hittoman Ribōn!
แนว:
แอกชั่น, เหนือธรรมชาติ

เรื่องย่อ ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น

เรื่องราวของ “ซาวาดะ สึนะโยชิ” หรือ “สึนะ” เด็กหนุ่มธรรมดา ที่ได้พบกับครูพิเศษนาม “รีบอร์น” ที่บอกจะมาฝึกให้ เขาได้เป็นมาเฟียและดูแลแก็งค์ต่อไป หลังจากบทบดสอบทั้งหลายนั้น สึนะคือผู้สืบทอดหัวหน้าแก๊งมาเฟีย รุ่นที่ 10 ของแก็งมาเฟียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด “วองโกเล่ แฟมิลี่” แห่งประเทศอิตาลี

รีบอร์น ครูพิเศษจอมป่วน Reborn

Reborn ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น ตอนที่ 1-203

ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น (Katekyo Hitman Reborn)
จำนวน 203 ตอน พากย์ไทย จบแล้ว

ตัวละครหลัก

รีบอร์น

รีบอร์น (ญี่ปุ่น:リボーン Ribōn) หนึ่งใน “อัลโกบาเลโน่” เด็กทารกต้องสาปทั้ง 7 ที่ครอบครองจุกนม สีเหลือง เค้าเป็นหนึ่งในนักฆ่าระดับเทพที่หัวหน้าวองโกเล่ รุ่นที่ 9 ไว้ใจมากที่สุด โดยรีบอร์นได้รับมอบหมายให้มาเป็นครูสอนพิเศษของ “สึนะ” เพื่อฝึกฝนเขาให้เป็นหัวหน้าวองโกเล่ แฟมิลี่รุ่นที่ 10

ซาวาดะ สึนะโยชิ

ซาวาดะ สึนะโยชิ (ญี่ปุ่น: 沢田 綱吉 Sawada Tsunayoshi) นักเรียนชั้นมัธยมตอนต้น ว่าที่วองโกเล่ รุ่นที่ 10 (Vongola X) พระเอกในเรื่องนั้นไง เป็นคนรักเพื่อนพ้อง ร่าเริง ดูอ่อนแอ เรียนไม่เก่ง กีฬาก็ไม่ถนัด แต่พอโดนกระสุนดับเครื่องชนของรีบอร์นก็จะทำให้เก่งขึ้นมาทันที

ความแตกต่างระหว่างมังงะกับอนิเมะ

จุดแตกต่างจริง ๆ แล้วมีหลายจุดอยู่ แต่ด้วยหลัก ๆ จะเป็นเรื่องของการเอาฉากที่ไม่เหมาะสมออก หรือเปลี่ยนแปลง เช่น อาวุธปีของรีบอร์นในมังงะจะเป็นของจริง เวลาโดนยิงจะมีเลือดพุ่งออกมา แต่อนิเมะจะเป็น เลออนแปลงร่างเป็นปืนและยังไม่มีเลือด รวมถึงระเบิดของ โกคุเดระ ที่ในมังงะจะจุดด้วยบุหรี่ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นจุดที่ดูแล้วอาจจะไม่เหมาะสมกับเยาวชน เลยทำให้ถูกเปลี่ยนแปลงไปบ้าง รวมถึงทำให้เนื้อเรื่องดูกระชับด้วย


สามารถดูอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้