Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ซีซั่น 1-2 ซับไทย พากย์ไทย ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ภาค 1 และ 2 สามารถหาดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์ได้ง่ายมากด้วยความนิยมสูง ทั้งพากย์ไทยและซับไทย มีทั้ง TrueID, Netflix, Muse Thailand, iQIYI ฯลฯ รวมถึง Disney+ ที่นำภาค 2 มาฉาย และล่าสุดก็มีกำหนดการเตรียมออกภาค 3 : Tenjiku-hen แล้วด้วย

ชื่อ: โตเกียว รีเวนเจอร์ส์
ชื่อญี่ปุ่น: 東京卍リベンジャーズ
โรมาจิ: Tokyo Revengers
ชื่ออังกฤษ: Tokyo Revengers
แนว: แอ๊คชั่น, วัยรุ่น, ไซไฟ

โดยอนิเมะเรื่องนี้เป็นการ์ตูนแอ๊คชั่นนักเรียนม.ปลาย ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและได้รับรางวัลมังงะโคดันฉะในสาขาการ์ตูนโชเนงในปี 2020 ด้วยความฮิตทำให้มีทั้งมังงะ, อนิเมะ, หนังคนแสดง โดยทาง Online Station ได้รวบรวมข้อมูลและลิงค์สำหรับดูออนไลน์มาให้ทุกคนได้ชมกัน

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “ทาเคมิจิ ฮานางากิ” ชายวัย 26 ผู้ใช้ชีวิตไปวันๆ อย่างไร้ค่า จนเขาได้ข่าวว่า “ฮินาตะ” อดีตแฟนสมัยมัธยมต้นของเขา ถูกฆ่าตายโดยแก๊งค์โตเกียวมันจิไค แก๊งค์ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโตเกียวที่มี “ไมค์กี้” และ “ดราเค่น” เป็นหัวหน้า ส่วนตัวเขานั้นรับรู้ข่าวคราวเหล่านั้นโดยไม่สามารถทำอะไรได้เลย อย่างไรก็ตามตัวเขากลับประสบอุบัติเหตุรถไฟชนและย้อนเวลากลับไป 12 ปีก่อนในสมัยที่เขาเป็นเด็กมัธยมต้น เขาจึงตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงอนาคตเพื่อช่วยชีวิตฮินาตะ


Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ภาค 1 (2021)

Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ภาค 1 ซับไทย/พากย์ไทย
จำนวน 24 ตอน (จบแล้ว)


Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ภาค 2 (2023)

สำหรับภาค 2 ใช้ชื่อว่า Tokyo Revengers: Christmas Showdown
จำนวน 13 ตอน


ตัวละครหลัก

Hanagaki Takemichi (花垣 武道)

ตัวเอกของเรื่องในวัย 26 ที่ทราบข่าวว่าอดีตแฟนและน้องชายของอดีตแฟนถูกฆ่าตายเพราะความขัดแย้งของแก๊ง Tokyo Manji ทำให้เขารู้สึกหดหู่มาก และหลังจากนั้นเขาก็ถูกใครบางคนผลักตกลงไปบนรางรถไฟ จึงถูกรถไฟชนและย้อนกลับมาเมื่อ 12 ปีก่อน สมัยที่เขายังเป็นนักเรียนมัธยมต้น เขาจึงตั้งใจว่าจะต้องแก้ไขอนาคตให้ได้

Sano Manjiro (佐野 万次郎) (Mikey/ไมค์กี้)

หัวหน้าแก๊ง Tokyo Manji ซึ่งเป็นแก๊งค์ที่มีชื่อเสียงมาก ตัวเขาเป็นดังศูนย์กลาง เต็มไปด้วยสเน่ห์และความแข็งแกร่ง มีลูกเตะก้านคอเป็นอาวุธหลัก จิตใจดีงาม และเชื่อมั่นในตัวพระเอกของเรามาก

Ryuguji Ken (龍宮寺 堅) (Draken/ดราเค่น)

รองหัวหน้าแก๊ง Tokyo Manji เป็นเพื่อนสนิทของไมค์กี้และติดตามไมค์กี้มานาน มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล ให้ความสำคัญกับมิตรภาพ

คำถามที่พบบ่อย

Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส ฉบับอนิเมะจบเท่ากับมังงะตอนไหน เล่มไหน

ฉบับอนิเมะนั้นจะจบภาค 1 หรือซีซั่น 1 เท่ากับมังงะเล่มที่ 9 ตอนที่ 73 (ประมาณกลางเล่ม) โดยจบในฉากที่ คิซากิ ในอนาคตยิง จิฟุยุ และทาเคมิจิ


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้