Sweet Reincarnation อนิเมะ ปล่อย PV ใหม่ เตรียมฉายกรกฎาคม 2023!

Play Video

Okashi na Tensei หรือ Sweet Reincarnation (เกิดใหม่ทั้งทีขอสร้างอาณาจักรด้วยขนมหวาน) อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนวต่างโลกที่มีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลกับ PV ตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในเดือนกรกฎาคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้

Sweet Reincarnation Teaser Visual

Sweet Reincarnation Teaser PV

รายชื่อตัวละครหลัก

  • Pastry (CV. Murase Ayumu)
  • Marcarlo (CV. Fujiwara Natsumi)
  • Lumineet (CV. Uchida Maaya)
  • Lycoris (CV. Hondo Kaede)

Sweet Reincarnation เดิมเป็นนิยายแนวทำของหวานต่างโลกของ Koryu Nozomu และวาดภาพประกอบโดย Shuri Yasuyuki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 21 เล่ม และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะใน comic Corona โดย Tozawa Midori และ Sakata Seriko เมื่อเดือนธันวาคม 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องของราวเชฟขนมหวานผู้มีอนาคตไกลที่ได้ไปเกิดใหม่เป็น “Pastry Mille Morteln” ลูกชายของผู้ครองที่ดินสุดแร้นแค้นและเขาต้องกลายเป็นเจ้าของที่ดินคนใหม่ แน่นอนว่าความฝันของเขาก็ยังคงเป็นการสร้างดินแดนที่เต็มไปด้วยขนมหวาน แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นเขาต้องเรียนรู้การต่อสู้ ควบคุมทักษะเวทมนตร์ และปกป้องหมู่บ้านจากพวกโจร รวมถึงการอบพายแอปเปิ้ลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ความท้าทายของเจ้าหนูที่ตั้งเป้าสร้างรอยยิ้มด้วยขนมหวานและสร้างอาณาจักรที่เปี่ยมไปด้วยความสุขกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!

ที่มา: https://twitter.com/okashinatensei/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้