Sweet Reincarnation นิยายสร้างอาณาจักรขนมหวานในต่างโลก ประกาศทำเป็นอนิเมะ!

Okashi na Tensei หรือ Sweet Reincarnation (เกิดใหม่ทั้งทีขอสร้างอาณาจักรด้วยขนมหวาน) อีกหนึ่งไลท์โนเวลแนวต่างโลกที่กำลังได้รับความนิยมพอสมควร หลังจากตีพิมพ์มานานกว่า 7 ปี ในที่สุดก็ได้มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะแล้ว! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงกำหนดการฉายจะมีการเผยในอนาคตอันใกล้

นอกจากนี้ฉบับนิยายเล่มที่ 21 ก็จะมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 10 สิงหาคม และฉบับมังงะเล่มที่ 8 ในวันที่ 15 สิงหาคม ด้วย ทำให้ยอดตีพิมพ์รวมของซีรีส์ Sweet Reincarnation ทะลุ 8.5 แสนเล่มเป็นที่เรียบร้อย! รอติดตามกันเลยว่าฉบับอนิเมะจะทำให้อยากของหวานมากขนาดไหน!?

Sweet Reincarnation เดิมเป็นนิยายแนวทำของหวานต่างโลกของ Koryu Nozomu และวาดภาพประกอบโดย Shuri Yasuyuki ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกบนเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2015 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 21 เล่ม และมีการตีพิมพ์เป็นฉบับมังงะใน comic Corona โดย Tozawa Midori และ Sakata Seriko เมื่อเดือนธันวาคม 2017 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เรื่องของราวเชฟขนมหวานผู้มีอนาคตไกลที่ได้ไปเกิดใหม่เป็น “Pastry Mille Morteln” ลูกชายของผู้ครองที่ดินสุดแร้นแค้นและเขาต้องกลายเป็นเจ้าของที่ดินคนใหม่ แน่นอนว่าความฝันของเขาก็ยังคงเป็นการสร้างดินแดนที่เต็มไปด้วยขนมหวาน แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นเขาต้องเรียนรู้การต่อสู้ ควบคุมทักษะเวทมนตร์ และปกป้องหมู่บ้านจากพวกโจร รวมถึงการอบพายแอปเปิ้ลที่สมบูรณ์แบบที่สุด ความท้าทายของเจ้าหนูที่ตั้งเป้าสร้างรอยยิ้มด้วยขนมหวานและสร้างอาณาจักรที่เปี่ยมไปด้วยความสุขกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว!!

ที่มา: http://www.tobooks.jp/sweets/index.html
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้