Kaiju No.8 ฉบับอนิเมะ ปล่อย PV ใหม่ ผลิตโดย Production I.G ฉายปี 2024!

Kaiju No.8 หนึ่งในมังงะยอดฮิตจาก Shonen Jump+ ที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์วิชวลกับ PV ตัวอย่างใหม่ออกมาแล้ว โดยในครั้งนี้ได้มีการเผยสตูดิโอโปรดักชั่นของอนิเมะออกมาด้วย โดยจะมีการผลิตภายใต้บริษัท Production I.G และออกแบบไคจูกับผลงานโดยบริษัท Khara สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นภายในปี 2024

Kaiju No.8 Teaser Visual

Kaiju No.8 Teaser PV

ล่าสุดทางมังงะต้นฉบับก็ได้ประกาศตีพิมพ์ตอนใหม่ออกมาแล้วเช่นกัน โดยตอนที่ 77 จะตีพิมพ์ในวันที่ 6 มกราคม 2023 ที่กำลังจะถึงนี้!

Kaiju No.8 เป็นผลงานมังงะของ Matsumoto Naoya ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Jump+ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2020 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 8 เล่มด้วยกัน

เป็นเรื่องราวในประเทศญี่ปุ่นที่มีไคจูออกอาละวาดทุกวี่วัน จนได้ชื่อว่าเป็นประเทศแห่งไคจู และที่นั่นก็มีเด็กหนุ่มนามว่า Hibino Kafka ได้ให้คำมั่นสัญญากับเพื่อนหญิงว่า “เมื่อโตขึ้นเรามาช่วยกันกำจัดไคจูให้สิ้นซากไปด้วยกันนะ” แต่พอโตขึ้น Kafka กลับได้ทำงานเป็นเพียงคนเก็บซากศพของพวกไคจู ส่วนเพื่อนหญิงที่ให้สัญญาไว้ ได้เป็นถึงหัวหน้าหน่วยกองกำลังป้องกันไคจู ที่ระดับหน้าที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวจนทำให้เขารู้สึกท้อแท้

ที่มา: https://twitter.com/KaijuNo8_O
TrunksTH


ติดตามอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้