DanMachi อนิเมะซีซั่น 4 ครึ่งหลัง ปล่อย PV หลัก ฉาย 16 มกราคม 2023!

Play Video

TV อนิเมะ Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? (มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ล่าสุดจากรายการพิเศษของ ABEMA เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างหลักของซีซั่น 4 Late Arc: Disaster หรือ ครึ่งหลังออกมาแล้ว สำหรับกำหนดการฉายจะเป็นวันที่ 16 มกราคม 2023

นอกจากนี้ในการประกาศข้อมูลใหม่ของซีซั่น 4 ครึ่งหลัง ยังมีการเผยส่วนหนึ่งของ 10 โปรเจกต์ฉลองครบรอบ 10 ปีของ DanMachi ต้นฉบับด้วย ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น แฟน ๆ เตรียมรอติดตามกันได้เลย บอกเลยว่าเซอร์ไพรส์เยอะแน่นอน!

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatte iru darou ka หรือ DanMachi เดิมเป็นไลท์โนเวลแนวแฟนตาซีของ Omori Fujino และวาดภาพประกอบโดย Yasuda Suzuhito ที่มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคม 2013 และมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 17 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการสร้างเป็นฉบับมังงะและอนิเมะถึง 4 ซีซั่นด้วยกัน

เรื่องราวของ เมืองวงกต Orario ซึ่งมีทางวงกตใต้ดินขนาดมหึมาที่เรียกว่า “ดันเจี้ยน” อยู่ ซึ่งมันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความตื่นเต้นต่อสิ่งที่ไม่รู้จัก เกียรติยศอันเปล่งประกาย และความโรแมนติกที่จะได้เจอกับสาวงามน่ารัก “Bell” เด็กหนุ่มผู้หลงใหลในการเป็นนักผจญภัย วันหนึ่งเขาได้เดินทางมายังเมือง Orario ที่เป็นเมืองเพียงแห่งเดียวของโลกนี้ที่มีดันเจี้ยนอยู่ แน่นอนว่าเขาก็หวังว่าจะได้พบรักกับสาว ๆ ในดันเจี้ยนของเมืองแห่งนี้ด้วย

ที่มา: https://twitter.com/danmachi_anime/
TrunksTH


ติดตามอนิเมะเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้