JoJo ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 – Diamond is Unbreakable รวมลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

jojo ภาค 4

อนิเมะ JoJo’s Bizarre Adventure ภาค 4 Diamond is Unbreakable ซีรีย์ดังโจโจ้ มีทั้งซับไทยและพากย์ไทย หาดูฟรีง่าย Muse Thailand ร่วมไปถึงใครที่มี Netflix ก็สามารถหาดูได้เลย โดยอนิเมะเรื่องนี้ถ้าใครยังไม่รู้ เป็นอนิเมะดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Araki Hirohiko โดยมีชื่อไทยว่า โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ

ชื่อ: โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ
ชื่อญี่ปุ่น: ジョジョの奇妙な冒険
โรมาจิ: JoJo no Kimyō na Bōken
ชื่ออังกฤษ: JoJo’s Bizarre Adventure
แนว: ผจญภัย, แฟนตาซี

เรื่องย่อ โจโจ้ ภาค 4

ณ เมืองโมริโอ เมืองที่เงียบสงบและมีแต่ความสุข โจทาโร่ ตัวเอกในภาค 3 ได้เดินทางมาเพื่อพบกับ “ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ” ลูกชายนอกสมรสของ โจเซฟ โจสตาร์ และตามหา “ธนูและคันธนู” ที่เมื่อยิงถูกผู้ที่มีพรสวรรค์แล้วจะมีสแตนด์ โดยโจสุเกะทราบมาว่า อยู่กับพี่น้องตระกูลนิจิมูระ ที่ล่ยิงธนูใส่คนในเมืองเพื่อตามหาคนที่จะมีความสามารถในการรักษาแม่ของตน จนทำให้ผู้ใช้สแตน์เกิดขึ้นเยอะแยะมากมาย และมีทั้งดีและไม่ดี โจสุเกะและพรรคพวกเลยต้องการยับยั้งผู้ใช้สแตนด์ที่ไม่เป็นมิตรเพื่อให้เมืองโมริโอ กลับมาสงบอีกครั้ง

JoJo’s Bizarre Adventure – Diamond is Unbreakable ภาค 4

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4 ซับไทย/พากย์ไทย
จำนวนตอน 39 ตอน

คลิ๊กดู >> JoJo ล่าข้ามศตวรรษ – Golden Wind (ภาค5)

คลิ๊กดู >> JoJo ล่าข้ามศตวรรษ – Stone Ocean (ภาค6)

ตัวละครหลัก

ฮิงาชิคาตะ โจสุเกะ

เด็กมัธยมปลาย ลูกชายนอกสมรสของโจเซฟ โจสตาร์ มีนิสัยเลือดร้อน ยิ่งถ้าใครพูดถึงทรงผมของเค้าแล้วละก็ เครื่องดับ ขาดสติเลยทีเดียว เค้าเป็นคนรักคุณธรรม และมีจิตใจที่ดี “เครซี่ ไดมอน” เป็นชื่อสแตนด์ของเค้า มีความสามารในการรักษา ซ่อมแซม รวมไปถึงคืนสภาพสิ่งของต่าง ๆ และมีพลังทำร้ายระยะประชิดสูง

นิจิมูระ โอคุยาสึ

หนึ่งในพี่น้องตระกูลนิจิมูระ และเป็นพรรคพวกกับโจสุเกะ เป็นคนตลก ๆ จิตใจดี ดูไม่ค่อยฉลาด แต่รักพวกพ้องมาก ๆ สแตนด์ของเค้ามีนามว่า “เดอะแฮนด์” โดยมือขวาของสแตนด์สามารถลบสสารใด ๆ ได้หมด โดยเค้ามักจะลบอากาศ เพื่อให้เกิดช่องว่างและเคลื่อนย้ายวัตถุ รวมไปถึงตัวเอง ในพริบตา

ฮิโรเสะ โคอิจิ

เด็กหนุ่มร่างเล็กเพื่อนสนิทของโจสุเกะและโอคุยาสึ เค้าเป็นคนขี้อายและขี้กลัว หลังจากที่โดนธนูยิง เค้าก็ได้รับพลังสแตนด์และคอยช่วยเหลือพวกโจสุเกะในการตามหาตัวคนร้ายที่คอยป่วนเมือง นามของสแตนด์คือ “เอคโค่ส์” เป็นสแตนด์ที่มีการวิวัฒนาการได้ โดยร่างสุดท้าย ร่างที่ 3 ความสามารถคือ ให้เป้าหมายมีน้ำหนักมากขึ้น และมากขึ้นเมื่อเข้าใกล้สแตนด์ของเค้า ชนิดที่จมดินเลยทีเดียว

คิชิเบะ โรฮัง

นักเขียนการ์ตูนอัจฉริยะ ที่ตอนหลังมีบทบาทในการช่วยเหลือพวกโจสุเกะอยู่พอสมควร ด้วยสแตนด์ที่มีความสามารถในการอ่านประวัติหรืออดีตของเป้าหมาย ผ่านหน้ากระดาษที่เป็นตัวหนังสือบนร่างกายของเป้าหมาย รวมไปถึงทำลายฉีกหน้ากระดาษที่จดจำอดีต ทำให้เป้าหมายจดจำช่วงเวลาที่ถูกฉีกขาดไปไม่ได้ และชื่อสแตนด์ของคิชิเบะ โรฮัง คือ “เฮเว่นส์ดอร์”

คิระ โยชิคาเงะ

ฆาตกรโรคจิตที่อาศัยอยู่ในเมืองโมริโอมานาน เป็นคนรักสันโดษ ชอบความสงบแต่ต้องการฆาตกรรมหญิงสาวไปเรื่อย ๆ และชอบเก็บมือของหญิงสาวที่ถูกฆ่าเหมือนเป็นคนรักและของรักของตน สแตนด์ของเค้าสามารถเปลี่ยนวัตถุใด ๆ ที่สัมผัสให้เป็นระเบิด และยังมีความสามารถแฝงอื่นอีก ซึ่งเค้าเรียกสแตนด์ของเค้าว่า “คิลเลอร์ควีน”

ผังตระกูลโจสตาร์


ติดตามข่าวอนิเมะญี่ปุ่นอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้