JoJo ล่าข้ามศตวรรษ – Stone Ocean ภาค 6 ตอนที่ 1-38 จบแล้ว ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

jojo6_thumbnail

JoJo’s Bizarre Adventure – Stone Ocean ภาค6 อนิเมะมหากาพย์ซีรีย์โจโจ้ ก็ดำเนินมาถึงภาคนี้ โดยมีทั้ง ซับไทยและพากย์ไทย ฉายที่ Netflix ปัจจุบันยังไม่จบ อนิเมะเรื่องนี้สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะของ อ. Araki Hirohiko

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6 ตัวเอกคือ คูโจ โจลีน ลูกสาวของ คูโจ โจทาโร่ และโลเคชั่นหลัก ๆ จะไปเน้นในเรือนจำที่มีปริศนา และการกล่าวถึงดีโอ ชายผู้ที่เป็นศัตรูตลอดกาลของตระกูลโจสตาร์

ชื่อ: โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ
ชื่อญี่ปุ่น: ジョジョの奇妙な冒険
โรมาจิ: JoJo no Kimyō na Bōken
ชื่ออังกฤษ: JoJo’s Bizarre Adventure
แนว: ผจญภัย, แฟนตาซี

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “คูโจ โจลีน” ลูกสาวของ โจทาโร่ ที่ถูกจองจำในเรือนจำ กรีน ดอลฟิน สตรีท ในขณะที่กำลังถูกตัดสินคดี เธอถูกเศษธนูจากจี้ที่ได้รับมาจากโจทาโร่คุณพ่อของเธอบาดมือ และเธอก็ได้รับพลังสแตนด์ โดยตั้งชื่อว่า “สโตน ฟรี” ต่อมาโจทาโร่ได้เข้ามาเยี่ยมโจลีน เพื่อจะพาโจลีนหนีออกจากคุก แต่ไม่ทันได้หนี ทั้ง 2 คนก็พบกับการรอบสังหารจากศัตรู และโจทาโร่ก็ได้พลาดท่าให้กับ “ไวท์ สเน็ค” สแตนด์ปริศนาที่สามารถเปลี่ยนความทรงจำและสแตนด์เป็นแผ่น DISC ได้ เธอจึงตัดสินใจตามล่าหาผู้ใช้สแตนด์คนนี้ และช่วงชิง DISC ของโจทาโร่ผู้เป็นพ่อคืน

สามารถย้อนถูกภาค 4 ได้ที่นี่ JoJo ล่าข้ามศตวรรษ – Diamond is Unbreakable (ภาค4)

สามารถย้อนถูกภาค 5 ได้ที่นี่ JoJo ล่าข้ามศตวรรษ – Golden Wind (ภาค5)

JoJo’s Bizarre Adventure – Stone Ocean ภาค 6

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6 ซับไทย/พากย์ไทย
จำนวนตอน 38 ตอน

ตัวละครหลัก

คูโจ โจลีน

“โจลีน” เด็กสาววัยรุ่น ดูผ่าน ๆ แล้วจะออกเป็นสาวซ่าส์แต่จริง ๆ แล้ว เป็นคนที่มีความอ่อนแอตามแบบฉบับทั่วไปของเด็กสาว โดยเธอถูกสร้างสถานการณ์และต้องเข้าเรือนจำ กรีน ดอลฟิน สตรีท หลังจากที่โดนเศษธนูและได้รับพลังสแตนด์ โดยเธอตั้งชื่อว่า “สโตน ฟรี” ที่เป็นเหมือนกลุ่มด้ายที่มารวมตัวกัน มีทั้งความแข็งแกร่งและพลังทำลายสูง

เฮอร์เมส คอสเตลโล่

สาวห้าว ๆ ที่เข้าเรื่อนจำมาแล้วหลายครั้ง ในครั้งนี้ได้มาเป็นเพื่อนกับ โจลีน ด้วยฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี จึงให้ความสำคัญกับเงินพอสมควร แต่นิสัยจริงเป็นคนรักเพื่อนพ้อง โดยสแตนด์ของเฮอร์เมสมีชื่อว่า “คิส” ที่มีลักษณะคล้ายสติกเกอร์ ความสามารถเบื้องต้น คือเมื่อสติกเกอร์นี้แปะที่สิ่งใด จะถูกแยกออกเป็น 2 ชิ้น และเมื่อดึงออกจะกลับไปรวมเป็นชิ้นเดียวเหมือนเดิม พร้อมกับสร้างความเสียหายกับวัตถุนั้น

เวเธอร์ รีพอร์ต

ชายหนุ่มลึกลับที่ไม่ค่อยพูดจา ด้วยเหตุเพราะเสียความทรงจำ ในเรื่องจึงถูกเรียกว่า “เวเธอร์ รีพอร์ต” ตามชื่อสแตนด์ของตัวเอง โดยความสามารถของเค้าคือการความคุมลม ฟ้า อากาศ ได้ตามใจในบริเวณวงแคบ ซึ่งในเรื่องจะคอยช่วยเหลือ โจลีนด้วยอีกคนนึง

บาทหลวงเอนริโก้ พุซซี่

อดีตสหายของดีโอ ปัจจุบันเป็นบาทหลวงในเรือนจำ ยึกมั่นในพระเจ้าและเชื่อเรื่อสวรรค์ของดีโอ ที่ดีโอจดบันทึกไว้ ซึ่งบันทึกนี้ โจทาโร่เป็นคนอ่านก่อนเผาทำลาย บาทหลวงพุซซี่จึงต้อการความทรงจำของโจทาโร่ และนี้คือความสามารถของสแตนด์บาทหลวง ที่สามารถช่วงชิง “ความทรงจำ” และ “สแตนด์” ให้ออกมาในรูปแบบ DISC ได้ โดยมีชื่อว่า “ไวท์ สเนค”

คำถามที่พบบ่อย

Jojo ภาค 6 ตอนที่ 25 มาเมื่อไหร่

ตอนที่ 25 ไปจนถึงตอน 38 ที่เป็นตอนจบ จะถูกนำมาฉายบน Netflix ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2022 นี้

ผังตระกูลโจสตาร์


ติดตามข่าวอนิเมะอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้