In/Spectre ฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ปล่อย PV ตัวอย่างที่ 3 เตรียมฉาย 8 มกราคม 2023!

Play Video

Kyoko Suiri หรือ In/Spectre (ไขปมปริศนาภูต) ที่มีการประกาศสร้างเป็นฉบับอนิเมะซีซั่น 2 ไปก่อนหน้านี้ หลังจากที่ได้รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างที่ 3 ออกมาให้ชมกันแล้ว !

โดยใน PV นั้นก็ได้มีการเผยตัวอย่างสำหรับเพลง OP ของซีซั่น 2 ออกมาด้วย โดยตัวเพลง OP นั้นก็มีชื่อว่า “Yotogibanashi” ซึ่งขับร้องโดย Kanoerana ส่วนกำหนดการฉายตอนแรกจะเป็นวันที่ 8 มกราคม 2023 ที่กำลังจะถึง

PV ตัวอย่างที่ 3 ของ In/Spectre ฉบับอนิเมะซีซั่น 2

ตัวอย่างปกของฉบับมังงะเล่มที่ 18

In/Spectre เดิมเป็นนิยายของ Shirodaira Kyo และวาดภาพประกอบโดย Katase Chashiba มีการตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2011 ภายใต้สำนักพิมพ์ Kodansha มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 5 เล่ม และมีการทำเป็นมังงะในนิตยสาร Shonen Magazine R เมื่อปี 2015 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 18 เล่ม นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมจนมีการทำเป็นอนิเมะถึง 2 ซีซั่นด้วยกัน

โดยจะเป็นเรื่องราวของ Iwanaga Kotoko เด็กสาวที่ถูกทำให้กลายเป็น “พระเจ้าแห่งปัญญา” และมีหน้าที่คอยคลี่คลายคดีที่เหนือธรรมชาติ อยู่มาวันหนึ่งเธอได้พบกับ Sakuragawa Kuro และเธอก็ตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ แต่เมื่อเธอได้เข้าใกล้ชิดก็พบว่า Kuro เองก็ไม่ใช่คนธรรมดาเช่นกัน !

ที่มา: https://twitter.com/kyokou_suiri
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้