Kyokou Suiri ซีซั่น 2 เผยภาพ Key Visual แรก! พร้อมยืนยันเตรียมฉาย ตุลาคม 2022 นี้!

หลังจากที่ได้มีการเผยภาพ Teaser Visual และ คลิป Teaser PV กันไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ล่าสุดนั้นในหน้าเว็บไซต์และทวิตเตอร์ของ Kyokou Suiri (หรือ In/Spectre , ไขปมปริศนาภูต) นั้นก็ได้มีการเผยภาพ Key Visual แรกของตัวอนิเมะซีซั่น 2 ออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว! รวมทั้งยังได้มีการคอนเฟิร์มแล้วด้วยว่าตัวอนิเมะซีซั่น 2 นั้นมีกำหนดเตรียมฉายในเดือนตุลาคม 2022 นี้!

ทั้งนี้นอกจากในส่วนของ Key Visual และกำหนดการฉายแล้วนั้น ก็ยังได้มีการเผยภาพของตัวละครที่จะมาปรากฏตัวในซีซั่น 2 รวมถึงผู้ให้เสียงเพิ่มเติมออกมาด้วย!

Yuki-Onna ให้เสียงโดย Aoi Yuki

Masayuki Muroi ให้เสียงโดย Makoto Furukawa

Kyokou Suiri หรือ In/Spectre นั้นเป็นผลงานนิยายญี่ปุ่นที่เขียนขึ้นโดย Shirodaira Kyo และ วาดภาพประกอบโดย Kyohara Hiro ซึ่งตีพิมพ์โดย Kodansha ครั้งแรกในปี 2011 ก่อนที่จะได้รับการดัดแปลงทำเป็นมังงะในปี 2015 ซึ่งวาดโดย Katase Chasiba และเริ่มตีพิมพ์ลงบน Shonen Magazine R ก่อนที่จะได้มีการตีพิมพ์ลงบน Monthly Shonen Magazine และรวมเล่มในเวลาต่อมา! สำหรับตัวอนิเมะซีซั่นแรกนั้นได้ถูกประกาศสร้างขั้นแรกในเดือนมกราคม 2019 โดยมีทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน

ส่วนในไทยนั้นสำนักพิมพ์ Luckpim ได้เป็นผู้ถือลิขสิทธ์ในการตีพิมพ์และจัดจำหน่ายโดยใช้ชื่อว่า ไขปมปริศนาภูต

เรื่องราวของ Sakuragawa Kuro ชายหนุ่มผู้ชอกช้ำจากการถูกแฟนสาวบอกเลิก ซึ่งโชคชะตาก็ได้พาเขามาพบกับ Iwanaga Kotoko สาวน้อยผู้สารภาพรักกับเขา พร้อมทั้งยังบอกเขาด้วยว่าเธอนั้นคือ เทพแห่งเชาว์ปัญญาของเหล่า “ภูตพราย” แต่แล้ว Kotoko ก็ได้พบความจริงบางอย่างเกี่ยวกับตัว Kuro และได้ขอให้เขามาเป็นผู้ช่วยในการคลี่คลายเหตุการณ์ประหลาดเหนือธรรมชาติมากมาย และหวังว่าการได้ออกทำงานด้วยกันจะทำให้เขาเริ่มหันมาชอบเธอบ้าง! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อล่ะเนี่ย!?

ติดตามข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ของตัวอนิเมะและมังงะเพิ่มเติมกันได้ที่ช่องทางด้านล่าง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้