Yowamushi Pedal โอตาคุน่องเหล็ก ซีซั่น 1-5 ภาคล่าสุด ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

Yowamushi Pedal หรืออีกชื่อ โอตาคุน่องเหล็ก ซีซี่น 1-5 ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์ ฉายแล้วที่ TrueID และ Netflix ครบทุกภาค เป็นอนิเมะดัดแปลงจากมังงะแนวกีฬาจักรยาน ที่ได้รับเสียงตอบรับไม่ธรรมดา จนวันนี้ดำเนินมาถึงภาค 5 และเดอะมูฟวี่ รวมไปถึงฉบับคนเล่นก็ยังมี แค่นี้ก็รับรู้ได้ถึงความสนุกและน่าติดตามมากขนาดไหน

ชื่อ: โอตาคุน่องเหล็ก
ชื่อญี่ปุ่น: 弱虫ペダル
โรมาจิ: Yowamushi Pedaru
ชื่ออังกฤษ: Yowamushi Pedal
แนว: กีฬา, จักรยาน, มิตรภาพ

เรื่องย่อ โอตาคุน่องเหล็ก

โอตาคุน่องเหล็กเป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่า “โอโนดะ ซากามิจิ” ที่เรียนอยู่ชั้นปีหนึ่ง ผู้มีทักษะการขับขี่จักรยานที่เหนือชั้น ด้วยการปั่นจักรยานจ่ายตลาด และไปกลับย่านอากิบะกว่า 90 กิโลเมตร แต่ส่วนตัวไม่ได้รับรู้ถึงทักษะเรื่องนี้ของตัวเองเลย แต่กลับเป็นเด็กหนุ่มที่ไม่ค่อยชอบพูดคุยกับคนอื่น แต่ชื่นชอบและอยากเข้าชมรมอนิเมะ&มังงะ เพื่อจะได้มีเพื่อนพูดคุยในเรื่องที่สนใจเหมือน ๆ กัน แต่แล้วชมรมอนิเมะในโรงเรียนกลับถูกยุบไปแล้ว ด้วยความบังเอิญที่ทำให้ชีวิตของเค้าต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะเค้าได้เข้าชมรมปั่นจักรยานแทน และได้กลายเป็น 1 ใน คนที่ปั่นเก่งที่สุดคนนึง

เป็นอนิเมะแนวกีฬาที่ไม่ควรพลาดอย่างแรง !! จากเด็กปีหนึ่งธรรมดา ๆ ที่เป็นโอตาคุ จะกลายเป็นนักปั่นเจ้าแห่งสายลมได้อย่างไร ต้องติดตาม!!

Yowamushi Pedal (2013)

โอตาคุน่องเหล็ก ภาค 1
จำนวน 38 ตอน

Yowamushi Pedal: Grande Road (2014)

โอตาคุน่องเหล็ก ภาค 2
จำนวน 24 ตอน

Yowamushi Pedal: New Generation (2017)

โอตาคุน่องเหล็ก ภาค 3
จำนวน 25 ตอน

Yowamushi Pedal: Glory Line (2018)

โอตาคุน่องเหล็ก ภาค 4
จำนวน 25 ตอน

Yowamushi Pedal: Limit Break (2022)

โอตาคุน่องเหล็ก ภาค 5
จำนวน 25 ตอน

ตัวละครหลัก

โอโนดะ ซาคามิจิ

เด็กหนุ่มมัธยมปลายปีที่ 1 ผู้ชื่นชอบอนิเมะและมังงะเป็นชีวิตจิตใจ โดยเขาจะปั่นจักรยานแม่บ้านเก่า ๆ ไปอากิฮาบาระ 90 กิโลเมตร ทุกสัปดาห์ หลังจากที่เค้าต้องผิดหวังกับชมรมอนิเมะและมังงะที่ถูกยุบไปซะก่อน เค้าก็ได้พบกับ อิมาอิสึมิ และนารุโกะ ที่พาเค้าก้าวเข้าสู่โลกแห่งจักรยานเสือหมอบ และทำให้ชีวิตของเค้าเปลี่ยนไปตลอดกาล

อิมาอิสึมิ ชุนสุเกะ

เด็กหนุ่มมัธยมปลายปีที่ 1 ที่เป็นคนเอาจริงเอาจังในการเป็นนักปั่นจักรยานมือโปร เขาเป็นคนแรก ๆ ที่เห็นความสามารถของโอโนดะ พระเอกของเรา โดยตัว อิมาอิสึมิ เองนั้น เป็นนักปั่นแบบ All-rounder กล่าวคือ สามารถปั่นได้ทุกรูปแบบ


ติดตามข่าวอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้