Campfire Cooking in Another World อนิเมะ ปล่อย PV แบบมีเสียงพากย์!

Play Video

Tondemonai Skill de Isekai Hourou Meshi หรือ Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill ที่มีการประกาศสร้างเป็นอนิเมะไปไม่นาน ล่าสุดจากรายการออนไลน์เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อย PV ตัวอย่างแรกแบบมีเสียงพากย์ตัวละครออกมาแล้ว

โดยใน PV นี้เราจะได้เห็นตอนที่ Mukouda ถูกอัญเชิญมาต่างโลก และการผันตัวจากผู้กล้าไปเป็นนักทำอาหาร ที่มีผู้ชิมเป็นเหล่าสไลม์และสัตว์มายาในตำนานอย่าง Fel นอกจากนี้ยังมีการเผยตัวละคร Ninlil พร้อมกับนักพากย์อย่างคุณ Uchida Maaya ที่หลายคนชื่นชอบออกมาด้วย!

Ninlil (CV. Uchida Maaya) เทพธิดาแห่งสายลมผู้ชื่นชอบขนมปังถั่วแดง!?

Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill เดิมเป็นนิยายไลท์โนเวลต่างโลกของ Eguchi Ren และวาดภาพประกอบโดย Masa ที่มีการตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Shosetsuka ni Naro ตั้งแต่เดือนมกราคม 2016 ก่อนจะมีการตีพิมพ์ในเครือ Overlap Novels เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 12 เล่ม นอกจากนี้ยังมีฉบับมังงะโดย Akagishi K จำนวน 8 เล่มและภาค Spin-Off โดย Futaba Momo อีก 6 เล่มด้วยกัน

เรื่องราวของ “Tsuyoshi Mukouda” หนุ่มที่ถูกอัญเชิญไปต่างโลกในฐานะผู้กล้าพร้อม ๆ กับคนอื่นอีก 2 คน แต่ว่าเขากลับเป็นคนที่มีทักษะไม่ได้เรื่อง จนทำให้เขาตัดสินใจที่จะเดินในเส้นทางสายอื่นที่ต่างโลกแห่งนี้ ซึ่งความสามารถสุดเอกลักษณ์ที่เขามีไม่เหมือนใครก็คือ “Online Supermarket” ที่ทำให้เขาซื้อของต่าง ๆ ในต่างโลกได้ แน่นอนว่าสิ่งที่เขาเลือกทำก็คือการ “ทำอาหาร” ที่ไม่มีใครในต่างโลกเคยชิมมาก่อน!

ที่มา: https://twitter.com/tonsuki_anime/
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้