ชาวทวิตญี่ปุ่นบางคน เรียกร้องไม่ให้มีการเปลี่ยนตัวคุณ Sakurai แม้มีข่าวฉาว!?

หลังจากมีเรื่องข่าวฉาวในวงการนักพากย์ญี่ปุ่นที่คุณ Sakurai Takahiro ได้ทำการคบซ้อนกับทีมงานจัดรายงานวิทยุทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้ว แน่นอนว่าเรื่องนี้ก็ทำให้กลายเป็นกระแสบนอินเตอร์เน็ตพอสมควร เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องแนวชู้สาวของคุณ Suzuki Tatsuhisa สามีของนักร้องสาว LiSA ที่ทำให้คุณ Suzuki ถูกตัดงานพากย์หลัก ๆ ทิ้งเกือบหมด ซึ่งแฟนคลับที่ชินเสียงคุณ Sakurai มานานต่างก็เริ่มหวั่นใจว่าคุณ Sakura จะถูกตัดงานพากย์เหมือนกัน

Sakurai

ล่าสุดก็ได้มีชาวญี่ปุ่นบน Twitter ออกมา Tweet เกี่ยวกับประเด็นนี้ ว่าต่อให้คุณ Sakurai จะมีเรื่องอื้อฉาว แต่ก็ไม่อยากให้เปลี่ยนตัวนักพากย์กับตัวละครที่ชอบ เพราะถ้ามันไม่ใช่เสียงคุณ Sakurai ก็คือไม่ได้!

“คิดเรื่องคุณ Suzuki Takahiro อยู่นานมาก แต่ขอพูดอีกรอบแล้วกัน! กรุณาอย่าเปลี่ยนตัวนักพากย์ของตัวละครที่คุณ Suzuki พากย์เลยนะ! ไม่สนใจเรื่องส่วนตัวหรอก!!! ถึงจะเพิ่งเคยเห็นหน้าวันนี้ แต่ก็มีหลายบทบาทมากนะที่ถ้าไม่ใช่เขาก็คือไม่ใช่!! เคยจ่ายเงินเพื่อแค่อยากได้ตัวละครที่คุณ Sakurai พากย์ด้วย!! จบ!!”

“จริง ๆ นะ ขอร้องล่ะ แค่เรื่องคนพากย์นี่แหละอย่าเปลี่ยนเลย มันมีหลายตัวละครที่ชอบมากเลยนะที่ต้องเป็นคุณ Sakurai น่ะ”

“ตอน Suzuki Tatsuhisa จะยังไงก็ได้นะ แต่ขอร้องล่ะอย่าเปลี่ยนคุณ Sakurai Takahiro ออกเลย”

“ไม่ว่าจะเป็นผลงานอะไร ก็ไม่อยากให้เปลี่ยนคนพากย์จริง ๆ นะ เขาเล่นบทบาทเป็นตัวละครและทำให้ตัวละครมีชีวิต เราไม่ได้ดูคนที่พากย์ ยังไงก็อย่าเปลี่ยนตัวออกเลย”

“ถึงจะเข้าใจว่าคนพากย์กับตัวละครมันเป็นคนละอย่างกัน แต่หลังจากนี้การที่ได้ฟังเสียงตัวละครพวกนั้นมันก็คงทำให้คิดถึงเรื่องนี้จนเครียด จะว่าไปมันก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่ไม่อยากให้เปลี่ยนตัวนักพากย์”

“เรื่องของคุณ Sakurai มันเป็นสิ่งที่ให้อภัยไม่ได้ก็จริง แต่ว่าผลงาน ตัวละคร แล้วก็แฟนคลับมันไม่มีความผิด เพราะงั้นเลยอยากให้ไม่มีการเปลี่ยนตัวนักพากย์ แม้ว่าจะไปทำงานลำบากแค่ไหน แม้ว่าจะแสดงออกยากในงานพบปะแฟน ๆ แต่ก็อยากให้ทนต่อสายตาที่เย็นชาทำงานต่อไปให้หมดนะ”

“บางตัวก็ต้องยอมรับนะว่าคุณ Sakurai ทำไว้ดีมาก จนไม่อยากให้เปลี่ยนเสียงเลย…”
ที่มา: http://otakomu.jp/archives/30626652.html
TrunksTH


ติดตามข่าวอนิเมะอื่น ๆ ได้ที่ online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้