Rent-a-Girlfriend สะดุดรักยัยแฟนเช่า ฉบับอนิเมะ ซีซั่น 1 2 3 ซับไทย ถูกลิขสิทธิ์

Kanojo Okarishimasu (Rent-A-Girlfriend) หรือชื่อไทยว่า สะดุดรักยัยแฟนเช่า ปัจจุบันมีอนิเมะให้ดูฟรีซีซั่น 1 และ 2 ส่วนภาค 3 มีกำหนดการสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากมังงะโดยอาจารย์ เรอิจิ มิยาจิมะ เรื่องนี้ตีพิมพ์เป็นรายสัปดาห์ในนิตยสาร Shonen Magazine จนเป็นที่นิยมเลยถูกนำมาทำเป็นอนิเมะ โดย TMS Entertainment

ไทย: สะดุดรักยัยแฟนเช่า
ชื่อญี่ปุ่น: 彼女、お借りします
โรมาจิ: Kanojo, Okarishimasu
อังกฤษ: Rent-A-Girlfriend
แนว: ความรัก, ตลก, ดราม่า, โรแมนติก, ฮาเร็ม
imdb : 7.2

เรื่องย่อ

เรื่องราวจะพูดถึง “คิโนะชิดะ คาสึยะ” เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ที่พึ่งถูกบอกเลิก ในขณะที่กำลังหดหู่กับอารมณ์นั้นอยู่ เค้าก็ได้ใช้บริการแอปพลิเคชันเช่าแฟน และได้พบกับ “มิสึฮาระ จิซึรุ” หญิงสาวแสนสวยและน่ารัก เรื่องวุ่น ๆ ก็เริ่มก่อตัวขึ้น เมื่อทั้ง 2 คน ต้องโกหกว่าเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้น รวมถึงผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เริ่มสนใจในตัวพระเอกของเรา หลังจากที่ คาสึยะ ได้เคยร่วมใช้บริการแฟนเช่ากับสาว ๆ เหล่านั้น

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่สร้างรอยยิ้มให้กับคนดู และกวาดคะแนนจาก imdb ไปถึง 7.2 คะแนน มาส่งกำลังใจและลุ้นไปกับเด็กหนุ่มคนนี้ได้กับ Rent-A-Girlfriend สะดุดรักยัยแฟนเช่า

Rent-a-Girlfriend Season 1 (2020)

สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 1
Rent-A-Girlfriend ภาค 1
จำนวน 12 ตอน

Rent-a-Girlfriend Season 2 (2022)

สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 2
Rent-A-Girlfriend Season 2
จำนวน 12 ตอน

Rent-a-Girlfriend Season 3 (2023)

อนิเมะ Rent-a-Girlfriend สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซีซั่น 3 กำหนดฉายตอนแรกวันที่ 8 กรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา แต่แฟลตฟอร์มไหนจะได้ลิขสิทธิ์ในบ้านเรา นำมาให้พวกเราได้ดูกัน อันนี้ต้องรอดูกันต่อไป

สะดุดรักยัยแฟนเช่า ภาค 3
Rent-A-Girlfriend Season 3
จำนวน 12 ตอน

คำถามที่พบบ่อย

อนิเมะจบเท่ากับมังงะเล่มไหน?

  • ภาค 1 จบเล่ม 7 ตอนที่ 50
  • ภาค 2 จบเล่ม 13 ตอนที่ 104

ซีซั่น 3 หรือภาค 3 มาตอนไหน?

  • ประกาศข่าวดีแก่ผู้ชมว่าได้สร้างอนิเมะ Rent-a-Girlfriend สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซีซั่น 3 อย่างเป็นทางการแล้ว และเข้าฉายวันที่ 8 กรกฎาคม 2023 แต่แฟลตฟอร์มไหนจะได้ลิขสิทธิ์ในบ้านเรา นำมาให้พวกเราได้ดูกัน อันนี้ต้องรอดูกันต่อไป

สามารถติดตามข่าวอนิเมะเพิ่มเติมได้ที่นี่ Online-Station.Net สื่อเกมและอนิเมะอันดับ 1 ของไทย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้