ปาจิงโกะเปิดโลกใหม่นำหุ่น Evangelion ปะทะไคจู Godzilla

สำหรับผู้ที่เคยมีความฝันอยากเห็นหุ่นยนตร์รูปร่างมนุษย์ Evangelion มาตบตีกับไคจู Godzilla แบบตบกันจริง ๆ ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย เพราะในวันนี้ความฝันนั้นจะได้เป็นจริงแล้ว เพราะบริษัทผู้จัดจำหน่ายตู้ปาจิงโกะ Fields Corp ได้นำตู้ P Godzilla VS Eva ~G-Cell Awakening มาเปิดตัวพร้อมคลิปเนื้อเรื่องมัน ๆ แล้ว

โดยตู้ปาจิงโกะ P Godzilla VS Eva ~G-Cell Awakening ก็จะไม่ใช่ปาจิงโกะธรรมดา ๆ แต่มีเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นว่าด้วย โลกของเราในอดีตเคยถูกสิ่งมีชีวิตนามว่า Godzilla ปรากฏตัวทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้าไปจนหมดสิ้น และถึงมันจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยผู้คนก็ยังเกรงกลัวมันในฐานะ “เทพแห่งการทำลาย”

Evangelion

ซึ่งหลังจากนั้นกาลเวลาก็ผ่านไป และตอนนี้โลกก็กำลังเผชิญกับศัตรูตัวใหม่ที่เรียกว่า “เทวทูต” และเพื่อต่อกรกับเทวทูต องค์กรพิเศษ NERV จึงพัฒนาหุ่นรูปร่างมนุษย์ Evangelion ขึ้นมาสู้กับพวกมัน แต่ระหว่างที่ Evangelion กำลังต่อสู้กับเทวทูต อยู่ดี ๆ Godzilla ก็กลับมาอีกครั้ง ทำให้ Evangelion ต้องไปหยุดยั้งมัน

Evangelion

ทว่าในเวลาเดียวกันไคจูจากอวกาศ King Ghidorah ที่เป็นราชาของเทวทูตก็บุกมายังโลก จนการต่อสู้ได้ทวีความรุนแรงขึ้น แต่ด้วยพลังอันมหาศาลของ King Ghidorah ทำให้ทั้ง Evangelion และ Godzilla สู้มันไม่ได้เลย และเมื่อเข้าตาจนทันใดนั้นเอง Godzilla ก็ยิงแสงประหลาดใส่หุ่น Evangelion จนหุ่นกลายร่างไป…

Evangelion

ซึ่งมันดูเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและบ้าบอจริง ๆ ส่วนผู้ที่อยากติดตามเรื่องราวนี้ต่อก็คงต้องไปรอชมกันในตู้ปาจิงโกะ P Godzilla VS Eva ~G-Cell Awakening ที่มีกำหนดจะถูกนำมาวางตามร้านปาจิงโกะต่าง ๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนธันวาคม 2022 กันอีกทีหนึ่ง

ที่มา http://otakomu.jp

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้