เป็นเรื่อง! สาวน้อยล่องหน My Hero Academia ขึ้นปกวาบหวิวเกินไป จนทำให้ทัวร์ลง

My Hero Academia

ดูเหมือนว่า My Hero Academia มังงะยอดนิยมเรื่องหนึ่งของนิตยสาร Shonen Jump จะมีเรื่อง เพราะหลังจากมีการเผยภาพปกของมังงะตอนที่ 368 ซึ่งเป็นรูปสาวน้อยล่องหน Toru Hagakure ก็มีแฟน ๆ และผู้แสดงความคิดเห็นหลายคนต่างเข้ามาแสดงความไม่พอใจ

My Hero Academia

โดยภาพสีนั้นเป็นภาพปกตอน (ภาพแรกของมังงะตอนนั้น ๆ ไม่ใช่ภาพขึ้นปกหนังสือนะครับ) ที่มีสาวน้อยผู้มีพลังล่องหน Toru Hagakure ซึ่งไม่ใส่เสื้อผ้า เผยให้เห็นหน้าตา เส้นผมและเรือนร่าง ซึ่งก็มีการคาดปิดตามความเหมาะสมให้พอตีพิมพ์ได้ตามมาตรฐานแฟนเซอร์วิสมังงะในปัจจุบันของญี่ปุ่น

ปัญหาคือมาตรฐานญี่ปุ่นนั้นอาจจะไม่ดีพอสำหรับผู้ที่อยู่ในประเทศอื่น ๆ เพราะมีผู้ที่เห็นแล้วอดไม่ได้ต้องแสดงความไม่พอใจ หรือถึงขั้นบอกว่าผิดหวังอย่างมากในตัวอาจารย์ Horikoshi ผู้เขียนเรื่องที่กล้าวาดน้อง Toru ออกมาแบบนี้

My Hero Academia

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วนอกจากจะบ่นในประเด็นที่วาดตัวละครออกมาในเชิงโป๊เปลือยแล้ว จะมุ่งโจมตีไปที่ประเด็นที่ว่าน้อง Toru นั้นยังเป็นเด็กเยาวชนอายุ 16 ปีอยู่เลย จึงไม่ควรเอาเยาวชนมาหากินแบบนี้ บางคนก็ค่อนแคะถึงขนาดว่า “มังงะตกต่ำถึงขนาดวาดให้สนุกไม่ได้ ต้องเอาเด็กผู้หญิงมาวาดโป๊เปลือยขายแล้ว” บ้างก็ถึงขั้นเอามาวาดแก้ไขใส่เสื้อผ้าเพิ่มเข้าไปเลยทีเดียว

My Hero Academia

ก่อนที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกคน Judewell จะโพสต์เตือนทำนองว่านักคอสเพลย์คนนี้ก็เคยคอสเพลย์ Marin อายุ 15 ปี จาก My Dress Up Darling โชว์เนื้อหนังเรียกร้องความสนใจเหมือนกัน การออกมาร่วมทัวร์บ่นจึงไม่ต่างอะไรกับการว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง

เรียกได้ว่าเครียดแทนคนเขียนจริง ๆ ที่สุดท้ายงานวาดก็ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายได้ แต่ก็ต้องยอมรับว่ายิ่งอนิเมะหรือมังงะดัง ก็จะเป็นที่จับจ้องของคนทั่วโลกมากขึ้น

ที่มา: Crazy for Anime Trivia

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้