Khara กำลังเปิดรับทีมงาน เพื่อสร้างผลงานชิ้นถัดไปของผู้กำกับ Anno Hideaki

ใครที่ชื่นชอบฝีไม้ลายมือในการสร้างผลงานของผู้กำกับ Anno Hideaki ก็เตรียมตัวรอฟังข่าวดีกันได้เลย เพราะสตูดิโอ Khara ที่เป็นค่ายผู้สร้างอนิเมะ และมีผลงานอันโด่งดังอย่างซีรีส์ Rebuild of Evangelion กำลังมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับงานชิ้นถัดไปของผู้กำกับท่านนี้แล้ว

Anno Hideaki
Anno Hideaki

โดยที่มาของเรื่องนี้ก็มาจากในหน้าเว็บไซต์ของสตูดิโอ Khara กำลังเปิดรับสมัครทีมงานชุดใหม่ด้านดิจิทัล พร้อมระบุข้อความที่สำคัญยิ่งว่าทีมงานชุดนี้ถูกประกาศรับเพื่อ “ทำโปรเจกต์งานที่กำลังดำเนินอยู่ และรวมถึงงานชิ้นถัดไปของผู้กำกับ Anno Hideakiที่ฟังดูแล้วน่าตื่นเต้นมาก และตำแหน่งที่กำลังเปิดรับก็มีถึง 9 ตำแหน่งอันประกอบไปด้วย Effect Artist, Motion Graphic Designer, Graphic Designer, Modeling Director, Technical Director, Technical Artist, Animator & Motion Capture, Director, Junior Generalist

Anno Hideaki

ที่ดูท่าทางแล้วเหมือนกับว่าสตูดิโอ Khara และผู้กำกับ Anno Hideaki กำลังจะมีงานอนิเมะชิ้นใหม่ถูกผลิตออกมา แต่น่าเสียดายว่าในเบื้องต้นยังไม่มีรายละเอียดว่าโปรเจกต์ที่ว่านี้จะเป็นอะไรกันแน่ เพราะไม่มีข้อความใด ๆ ยืนยันว่านี่คือโปรเจกต์อนิเมะ และที่ผ่านมานอกจากอนิเมะแล้วสตูดิโอ Khara ยังเคยร่วมสร้างภาพยนตร์อย่าง Shin Ultraman ด้วย ดังนั้นมันจึงมีความเป็นไปได้มากมายหลายอย่าง ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เราก็จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://www.khara.co.jp

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้