ผู้เขียน Baki กลับมาวาดเรื่องราวตอนอยู่กองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่นอีกครั้ง

ข่าวดีสำหรับนักอ่านมังงะที่ชื่นชอบบูชา อ. Itagaki Keisuke นักเขียนมังงะเจ้าของผลงานเรื่อง Baki เมื่อนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Champion ฉบับ 40 เล่มล่าสุด ได้นำมังงะ One-Shot เรื่อง “210 nichi 900m/m ijou(210 วัน มากกว่า 900m/m?” ที่เป็นเรื่องราวอ้างอิงชีวิตของอาจารย์สมัยเป็นกองกำลังป้องกันตนเองญี่ปุ่นมาตีพิมพ์ให้อ่านต่อแล้ว

โดยมังงะ One-Shot เรื่อง “210 nichi 900m/m ijou” จะเป็นภาคที่ 3 ของซีรีส์ “ชีวิตวัยรุ่นของข้าในพลร่มที่ 1 แห่งนาราชิโนะ” ที่จะกล่าวถึงชีวิตของตัว อ. Itagaki Keisuke สมัยเป็นกองกำลังป้องกันตนเองภาคพื้นดินญี่ปุ่น และสังกัดอยู่ในพลร่ม

ซึ่งมังงะซีรีส์นี้ได้เปิดตัวภาคแรกมาในปี 1998 และมีภาค 2 ตามมาติด ๆ กันในปี 1999 ทำให้ภาคที่ 3 ที่เพิ่งตีพิมพ์นั้นก็ห่างจากภาคก่อนถึง 23 ปี เลยทีเดียว และสำหรับเรื่องราวของภาค 3 นั้น พ่อหนุ่ม  Itagaki ที่ตอนนี้เป็นพลร่มได้ตัดสินใจจะเอาชนะความอ่อนแอของตัวเอง ด้วยการตัดขาดจากกิเลสความใคร่ แต่ปรากฏว่าไม่ว่าจะเป็นช่วงที่กำลังฝึก หรือช่วงที่คุยกับพวกพ้อง ในหัวของพ่อหนุ่มคนนี้กลับมีเรื่อง “หื่น” แวบเข้ามาตลอด…

ซึ่งสุดท้ายแล้วพ่อหนุ่ม Itagaki จะสามารถเอาชนะความอ่อนแอของตัวเองไปได้หรือไม่นั้น นักอ่านอย่างเรา ๆ ก็อย่าลืมไปติดตามอ่านกันในนิตยสาร Shonen Champion ฉบับ 40 ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 1 ก.ย. 2022 และมังงะ “210 nichi 900m/m ijou” ยังเป็นแบบสองตอนจบ ที่เรื่องราวต่อจากนั้นจะถูกตีพิมพ์ตามมาทีหลังด้วย

ที่มา https://natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้