Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 2 ตอนที่ 1-12 ซับไทย ลิงก์ดูถูกลิขสิทธิ์

Kengan Ashura หรือกำปั้นอสูรโทคิตะ อีกหนึ่งอนิเมะบู๊สุดมันส์ที่ทาง Netflix ได้ทำการประกาศฉายซีซั่น 2 (ซับไทย) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่เป็นแฟนคลับเรื่องนี้ก็เลื่อนลงไปจิ้มลิงก์ดูออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ได้เลย ด้านล่าง

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 2 Visual

ชื่อ: Kengan Ashura (กำปั้นอสูร โทคิตะ)
ชื่อญี่ปุ่น: ケンガンアシュラ
ชื่ออังกฤษ: Kengan Ashura
แนว: ศิลปะการต่อสู้

Kengan Ashura เดิมเป็นมังงะแนวศิลปะการต่อสู้ของ Sandrovich Yabako และวาดภาพประกอบโดย Daromeon ที่มีการตีพิมพ์ในนิตยสาร Ura Sunday และ MangaOne ตั้งแต่เดือนเมษายน 2012 ถึงเดือนสิงหาคม 2018 โดยมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 27+1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีภาคต่ออย่าง Kenga Omega ที่เริ่มเขียนต่อตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 ด้วย ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 10 เล่มด้วยกัน

เรื่องย่อ Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ

เรื่องราวการประลองต่อสู้ด้วยมือเปล่าที่มีพวกพ่อค้า หรือบริษัทใหญ่มาวางเงินเดิมพันกัน ซึ่งการประลองนี้เป็นวัฒนธรรมที่มีมาตั้งแต่ยุคเอโดะที่นำมาใช้ในเวลาที่พวกพ่อค้ามีปัญหากัน ก็ให้หานักสู้มาต่อสู้ และฝ่ายที่สู้ชนะก็จะได้ทุกอย่างไป Tokita Ouma ที่ต้องการจะพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวเองนั้นแข็งแกร่งที่สุด ได้มาเจอกับ Hideki Nogi ที่เป็น CEO ของบริษัทแห่งหนึ่ง การพบกันของทั้งสองทำให้สนามประลองแห่งนี้กำลังจะมีพายุลูกใหม่โหมกระหน่ำเข้ามา

ลิงก์ดู Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 1

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 1 (Part 1 และ 2)
จำนวน 24 ตอน (แบ่งเป็นพาร์ทและ 12 ตอน)

ลิงก์ดู Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 2

Kengan Ashura กำปั้นอสูร โทคิตะ ซีซั่น 2
จำนวน 12 ตอน

เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่สนุกถึงสนุกมากๆ เรียกได้ว่าดูแล้วต้องกดยาวให้จบซีซั่นกันเลยทีเดียว ใครที่เคยดูมาแล้ว บอกพวกเราหรือเพื่อนๆ ที่กำลังคิดที่จะดูอยู่ตอนนี้ทีว่า อนิเมะเรื่องนี้น่าดูขนาดไหน

TrunksTH


ติดตามดูอนิเมะถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้