หนุ่มสเก็ตบอร์ดรีเทิร์น! SK8 the Infinity ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 และ OVA ตอนใหม่!

Sk∞ หรือ SK8 the Infinity โปรเจกต์มีเดียมิกซ์ของทาง BONES และ Utsumi Hiroko ล่าสุดจากอีเวนต์ Sk∞ WEEK Special Event เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ก็ได้มีการเซอร์ไพรส์ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่น 2 พร้อมกับ OVA ตอนใหม่แล้ว! สำหรับทีมงานในโปรเจกต์อนิเมะใหม่นี้ก็ยังเป็นทีมงานชุดเดิมที่เคยมีผลงานในอนิเมะซีซั่น 1 ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับคุณ Utsumi และผู้เขียนบทอย่างคุณ Ookouchi รวมถึงคุณ Chiba Michinori ผู้ออกแบบตัวละคร

เรื่องราวในซีซั่น 2 และ OVA ตอนพิเศษจะเกี่ยวกับอะไรนั้น แฟนคลับสายสเก็ตบอร์ดห้ามพลาดเด็ดขาด!!

สำหรับ OP ที่เปิดในอีเวนต์ ทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้ปล่อยให้ชมกันแล้วด้วย โดยจะเป็นเพลง Paradise ขับร้องโดย Rude-α สำหรับบันทึกอีเวนต์ยังสามารถซื้อตั๋วชมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 สิงหาคม 2022

SK8 the Infinity เดิมเป็นผลงานออริจินอลอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยสตูดิโอ BONES ที่ฉายเมื่อเดือนมกราคม 2021 โดยจะเป็นเรื่องราวของ Reki เด็กหนุ่มมัธยมปลายปีที่ 2 ผู้หลงรักการเล่นสเก็ตบอร์ด แต่แล้วนั่นก็ทำให้เขาต้องเข้ามาพัวพันกับ S ซึ่ง S นั้นคือการแข่งขันสเก็ตบอร์ดที่แสนอันตรายที่จัดขึ้นในเหมืองร้าง เป็นการแข่งขันที่ปราศจากกฎในการแข่ง และนอกจากตัว Reki แล้ว Ranga เด็กหนุ่มผู้เพิ่งเดินทางกลับจากแคนาดาที่ไร้ซึ่งประสบการณ์การเล่นสเก็ตบอร์ดเองก็โดนร่างแหให้มาเข้าร่วมด้วยเช่นกัน และแล้วการแข่งขันสุดดุเดือดของเหล่าผู้เล่นสเก็ตบอร์ดก็เริ่มต้นขึ้น!

ที่มา: https://twitter.com/sk8_project
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้