TIGER & BUNNY 2 ปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่ของครึ่งหลัง เตรียมฉาย 7 ตุลาคมนี้ที่ Netflix!

TIGER & BUNNY 2 ที่มีการประกาศกำหนดฉายครึ่งหลังหรือพาร์ต 2 (ตอนที่ 14-25) ในวันที่ 7 ตุลาคม 2022 ทางแพลตฟอร์ม Netflix ล่าสุดจากอีเวนต์ WILD TIGER Special BD Party ในวันที่ 14 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ทางการก็ได้ปล่อยภาพคีย์วิชวลใหม่ของครึ่งหลังออกมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยเพลง Ending ใหม่ออกมาด้วย โดยจะมีชื่อเพลงว่า “Pilot” ขับร้องโดยนักร้องมากความสามารถอย่าง Mukai Taichi จากค่าย TOY’S FACTORY/MIYA TERRACE

มีการเปรย ๆ จากฝั่งทีมงานว่าเนื้อเรื่องพาร์ต 2 นี้จะทำให้แฟน ๆ ต้องน้ำตาซึมเลยทีเดียว แต่จะเป็นอย่างไรนั้น แฟน ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด! หวังว่าจะเข้มข้นและซึ้งอย่างที่บอกไว้จริง ๆ นะ!

งานวันเกิดคุณลุง Tiger สามารถชมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 สิงหาคม 2022

ทางเว็บไซต์ a-onstore ก็ได้มีการเปิดจองเซ็ตวันเกิดด้วย ใครที่เป็นแฟนคลับ Wild Tiger ก็ไปจับจองกันได้!

การ์ดเกม Battle Spirits ก็มีการประกาศคอลแลบกับ TIGER & BUNNY 2 เช่นกัน!

สำหรับงานวันเกิดของ Barnaby จะจัดในวันที่ 30 ตุลาคม 2022 ส่วนจะมีประกาศอะไรเพิ่มหรือไม่นั้น ต้องติดตามให้ดี!!

TIGER & BUNNY เป็นโปรเจกต์อนิเมะแนวแอ็กชั่นฮีโร่ที่กำกับโดย Sato Keiichi และ Mori Kunihiro ภายใต้การผลิตของ Sunrise ที่มีการฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2011 ซึ่งซีซั่น 2 จะมีการกำกับโดย Kase Mitsuko และเขียนบทโดย Nishida Masafumi รวมถึงจะมีการเปลี่ยนโปรดักชั่นเป็นของ Bandai Namco Pictures แทน

เรื่องราวในซีซั่น 2 จะมีการดำเนินต่อจากซีซั่น 1 ที่เหล่าฮีโร่ยังคงต้องออกมาเพื่อปราบอาชญากร ซึ่งครั้งนี้เราจะได้พบกับคู่หูฮีโร่คู่ใหม่อย่าง He is Thomas หนุ่มผู้เงียบขรึมและ Mr.Black ฮีโร่ไฟแรงผู้มีบาเรียเป็นพลังพิเศษ รวมถึง Magical Cat ฮีโร่สาวน้อยเวทมนตร์ที่จะมาเป็นคู่หูให้กับสาวกังฟูเจ้าเก่าอย่าง Dragon Kid และระหว่างที่พวกเขาออกปฏิบัติการตามปกติ ก็ได้เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เหล่าฮีโร่ต้องระวังตัวเป็นพิเศษ

ที่มา: https://twitter.com/TIGERandBUNNY/
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้