อนิเมะแฟนตาซี RWBY: Ice Queendom เผยภาพคีย์วิชวลใหม่ และคลิปตัวอย่าง

RWBY: Ice Queendom อนิเมะทีวีแนวแอคชั่นแฟนตาซีที่เกิดจากการแท็กทีมกันระหว่างมือเขียนบทประเภทปวดตับ Urobuchi Gen และนักออกแบบตัวละครชั้นนำ huke กำลังจะเข้าสู่เนื้อหาแบบออริจินัลตั้งแต่ตอนที่ 4 เป็นต้นไปแล้ว และเพื่อต้อนรับเนื้อหาส่วนนี้ทางออฟฟิเชี่ยลก็ได้ออกภาพคีย์วิชวลภาพใหม่  กับคลิปตัวอย่างมาให้ชมเพื่อกระตุ้นต่อมความอยากดูก่อนฉายจริง

โดยจากภาพคีย์วิชวลเราจะได้เห็นทีม RWBY กำลังจะมุ่งหน้าสู่โลกแห่งความฝันเพื่อช่วยเหลือ Weiss ที่ถูกขังอยู่ในนั้น ส่วนคลิปตัวอย่างก็เป็นฉากปะทะกันระหว่าง Ruby กับ Weiss ที่รู้สึกได้เลยว่าเรื่องราวรอบนี้น่าจะเข้มข้นมาก

RWBY: Ice Queendom เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากซีรีส์ของ Monty Oum กล่าวถึงโลกที่วิทยาศาสตร์กับเวทมตร์อยู่ร่วมกัน และมนุษย์ก็กำลังถูกคุกคามโดยมอนสเตอร์ที่เรียกกันว่า Grimm และในขณะที่มนุษย์กำลังเข้าตาจนเหล่าฮันเตอร์ทั้งชายและหญิง ก็ปรากฏตัวขึ้นต่อสู้กับ Grimm เพื่อปกป้องมนุษย์และนำความสงบสุขมาให้

และตอนนี้ที่โรงเรียน Beacon Academy ที่เป็นสถานที่สำหรับฝึกอบรมฮันเตอร์ พวก Ruby, Weiss, Blake, Yang ก็ได้มาพบกัน และร่วมกันตั้งทีม RWBY ขึ้น และในขณะที่ทีม RWBY กำลังตั้งหน้าตั้งตาเรียนเพื่อเป็นฮันเตอร์ที่เก่งกาจที่สุด ก็มีอันตรายครั้งใหม่ที่ไม่มีใครเคยพบมาก่อนคืบคลานเข้ามาหาพวกเธอ

RWBY: Ice Queendom ตอนที่ 4 จะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 2022 เป็นต้นไป

ที่มา natalie.mu

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ภายในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้