Soukyuu no Fafner BEHIND THE LINE อนิเมะภาค Spin-Off ชีวิตประจำวันปล่อยวิชวลใหม่

Soukyuu no Fafner ที่มีการประกาศทำอนิเมะภาค Spin-Off ในชื่อ BEHIND THE LINE เมื่อช่วงสิ้นเดือนธันวาคม 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อยภาพตีย์วิชวลออกมาให้แฟน ๆ ชมกันแล้ว โดยจะเป็นภาพของเหล่าตัวละครหลักในวันธรรมดาก่อนที่จะออกรบ สำหรับกำหนดการฉายในโรงภาพยนตร์ยังไม่มีการเผยในขณะนี้

BEHIND THE LINE เป็นอนิเมะภาค Spin-Off ที่มีการสัญญากับแฟน ๆ ไว้ว่าจะสร้างเมื่อปี 2017 โดยเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นก่อนอนิเมะซีซั่น 2 EXODUS ที่เป็นเรื่องราวในชีวิตปกติประจำวันของ Makabe Kazuki กับ Minashiro Soushi และคนอื่น ๆ บนเกาะ Tsumiyajima

“พอคิดถึงวันนั้น ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะมีชีวิตอยู่”

สำหรับเพลงประกอบหลักของภาคนี้ ก็ยังคงเป็นยูนิต angela ที่ร้องเพลงประกอบให้มาตลอดนั่นเอง รอฟังกันเลยว่าเพลงรอบนี้จะเพราะขนาดไหน!?

Soukyuu no Fafner เดิมเป็นออริจินอลอนิเมะแนวหุ่นยนต์ไซไฟของค่าย XEBEC ที่มีการฉายครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2004 โดยมีทั้งหมด 26 ตอน หลังจากนั้นก็ได้มีการสร้างตอนพิเศษ RIGHT OF LEFT จำนวน 1 ตอนเมื่อปี 2005 รวมถึงภาคหนังโรง 1 ภาคและซีซั่น 2 ในปี 2015 ซึ่งภาคล่าสุดอย่าง THE BEYOND ที่เป็น OVA ก็ได้มีการฉายตอนสุดท้ายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 ที่ผ่านมา

เรื่องราวของโลกที่ถูกสัตว์ประหลาดที่เรียกว่า “Festum” รุกราน และมนุษย์ที่ยังหลงเหลือซึ่งเป็นชนกลุ่มน้อยผู้รอดจากการรุกรานของ Festum ได้มีการทำการพรางตัวเกาะ Tatsumiya ของตัวเอง และมีการทำให้เกาะแห่งนี้สามารถเคลื่อนที่ได้พร้อมกับระบบเกราะป้องกันอันแข็งแกร่ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหนีรอดจากพวก Festum ได้ ทว่ามนุษย์ยังมีความหวังสุดท้ายกับหุ่นยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นในชื่อ “Fafner Mark Elf”

ที่มา: https://twitter.com/fafnerproject

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้