QUEENDOM ออกคลิป MV เพลง Chikichiki Banban แบบเต้นเต็มๆเพลง

Ya Boy Kongming! อนิเมะทีวีที่สร้างปรากฏการณ์ความฮาและความสนุกด้วยเสียงเพลง ได้ฉายจบลงไปแล้วเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงอนิเมะจะจบลงไปความสนุกก็ยังไม่จบ เพราะล่าสุดวง QUEENDOM ที่เป็นยูนิตชุดพิเศษได้นำคลิป MV เพลง “Chikichiki Banban” แบบเต็มๆ แถมยังร่วมกันเต้นเป็นหมู่คณะมาให้เราได้ชื่นชมกัน

Ya Boy Kongming! เป็นอนิเมะที่สร้างขึ้นโดยดัดแปลงมาจากมังงะร่วมกันของ อ. Yotsuba Yuto กับ อ. Ogawa Ryo กล่าวถึง Zhuge Kongming หรือก็คือขงเบ้งในสามก๊ก ได้ข้ามเวลามาสู่ญี่ปุ่นยุคปัจจุบัน และตอนนี้เขาก็กำลังจะปั้นเด็กสาวนักร้องคนหนึ่งให้เป็นดาว

ซึ่งกระแสของอนิเมะเรื่องนี้ก็ดีมาโดยตลอดทุกตอน และเพลง “Chikichiki Banban” ของวง QUEENDOM  ที่ถูกนำมาใช้เป็นเพลง OP ก็ได้รับความนิยมสูงมากในแวดวงผู้ชมอนิเมะที่ยอดผู้เข้าชมรวมในปัจจุบันสูงถึง 10 ล้าน และตลอดช่วงที่ฉายทางผู้สร้างก็นำคลิปแบบโชว์ท่าเต้นมาให้ชมกันหลายครั้ง แต่ก็เป็นเต้นแบบเดี่ยวๆไปซะทุกครั้ง ซึ่งจากคลิปคราวนี้เราก็จะได้ท่าเต้นทั้งเพลงแบบเป็นกลุ่มที่ดูเพลินตา

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/06/28-1/queendom-shows-off-party-dance-move-in-ya-boy-kongming-opening-theme-mv

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้