SPYxFAMILY ฉบับอนิเมะปล่อยตัวอย่างของครึ่งหลัง เตรียมฉายเดือนตุลาคมนี้!

SPYxFAMILY อีกหนึ่งอนิเมะยอดฮิตที่เป็นกระแสทั่วโลก หลังจากที่ฉายจบครึ่งแรกไปเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2022 ที่ผ่านมา ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยทีเซอร์ของครึ่งหลัง (Cour ที่ 2) พร้อมกับประกาศช่วงฉายออกมาแล้ว! โดยจะมีกำหนดฉายภายในเดือนตุลาคม 2022 ที่กำลังจะถึงนี้! บอกเลยว่าเราจะได้พบสมาชิกใหม่ของครอบครัว Forger แน่นอน แต่จะเป็นใครนั้นต้องติดตามกันให้ดี!

ใครที่ยังไม่ได้ดูตอนที่ 12 ส่งท้ายครึ่งแรก ก็อย่าลืมไปตามดูตามแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งทั่วไปนะ! บอกเลยว่าสนุกมากกก!

SPY x FAMILY เดิมเป็นผลงานมังงะแนวแอ็กชั่นคอเมดี้ของ Endo Tatsuya ที่มีการตีพิมพ์ใน Shonen Jump Plus ภายใต้สำนักพิมพ์ Shueisha ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม 2019 ปัจจุบันมีฉบับรวมเล่มทั้งหมด 9 เล่ม นอกจากนี้ยังมีการสร้างเป็นฉบับอนิเมะจำนวน 1 ซีซั่น เมื่อเดือนเมษายน 2022 ด้วย

เรื่องราวของ “Twilight” (สนธยา) สายลับระดับเทพที่ได้รับภารกิจให้ไปสร้างครอบครัว และเขาก็ได้รับเด็กสาวจากบ้านเลี้ยงเด็กกำพร้ามาเป็นลูก กับสาวที่ดูเรียบ ๆ มาเป็นภรรยา แต่เขาหารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วเด็กสาวที่เป็นลูกดันเป็นผู้มีพลังจิต ส่วนภรรยาก็ดันเป็นนักฆ่ามือฉมัง และครอบครัวที่ไม่ธรรมดานี้ก็พยายามปกปิดตัวเองไม่ให้อีกฝ่ายรู้ว่าจริง ๆ แล้วตัวเองมีธาตุแท้เป็นอย่างไร จนเกิดเรื่องป่วนขึ้นทุกวัน

ที่มา: https://twitter.com/spyfamily_anime

TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้