ClariS ปล่อยคลิป MV เพลง Connect แบบเผยหน้าจริง

ClariS วงนักร้องสองสาวดูโอ้จากญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่ามีเสียงเพราะมาก ได้ออกคลิป MV ตัวใหม่ของเพลง “Connect -reformare-“ ที่เป็นเพลงฉบับรีเมคของ “Connect”(เพลง OP อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica) มาให้เราชมแล้วบนยูทูป

โดยในช่วงต้นของคลิป MV “Connect -reformare-” เราจะได้เห็นคุณ Clara กับ Karen ใส่หน้ากากร้องเพลงแบบที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่เริ่มต้นเพลงไม่ทันไรทั้งสองก็ปล่อยเซอไพรส์ด้วยการถอดหน้ากาก เผยหน้าให้เห็นกันแบบจะๆไปเลย

ซึ่งที่ผ่านมา ClariS จะร้องเพลงแบบใส่หน้ากากมาโดยตลอด แต่ก็มีเผยหน้ากันบ้างเป็นครั้งคราวตามงานคอนเสิร์ตต่างๆแต่ก็ไม่บ่อยนัก และเมื่อช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเธอก็ได้ถอดหน้ากากร้องเพลงออกทีวีในญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก แล้วคราวนี้ก็มาเป็น MV แบบไม่ใส่หน้ากากเป็นครั้งแรกเช่นกัน ก็ดูเหมือนว่าหลังจากนี้เราน่าจะได้เห็นพวกเธอแบบไม่ใส่หน้ากากกันมากขึ้นแน่นอน

ClariS เผยโฉมในรายการทีวี

ส่วนผู้ที่ชม MV เพลงนี้แล้วถูกใจอยากได้เป็นแผ่นมาเก็บ ก็สามารถไปซื้ออัลบั้ม “Parfaitone” ได้ตั้งแต่วันที่ 6 เม.ษ. 2022 ซึ่งแผ่นแบบ Limited จะแถมแผ่น Blu-ray ที่บันทึก MV นี้เอาไว้ และยังมี MV ของเพลง “Luminous”, “Colorful” ใส่มาด้วย

ที่มา https://www.crunchyroll.com/anime-news/2022/03/06/anison-duo-claris-shows-their-true-faces-in-connect-new-version-music-video

Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้