Ghost in the Shell SAC_2045 ซีซั่น 2 ปล่อยตัวอย่างใหม่ ฉายพฤษภาคมนี้

Ghost in the Shell SAC_2045 อนิเมะ 3DCG ภาคใหม่ของซีรีส์ Ghost in the Shell ที่กำลังจะฉายซีซั่น 2 ทางแพลตฟอร์ม Netflix ในเดือนพฤษภาคม 2022 ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว นอกจากนี้ยังมีการเผยรายชื่อผู้ร้องเพลงประกอบหลัก Opening และ Ending ออกมาแล้ว

โดยเพลงประกอบ Opening จะมีชื่อเพลงว่า “Secret Ceremony” ขับร้องโดย millennium parade ที่เคยมีกลผงานร้องเพลงประกอบในซีซั่น 1 และภาคหนังโรง ส่วนเพลง Ending จะมีชื่อว่า No Time to Cast Anchor ขับร้องโดย millennium parade เช่นกัน

Ghost in the Shell SAC_2045 เป็นอนิเมะ 3DCG เต็มรูปแบบเรื่องใหม่ของซีรีส์ Ghost In the Shell โดยเรื่องราวจะอยู่ในช่วงปี 2045 ที่มีการเกิดวิกฤตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของ AI ที่ทำให้โลกเกิดปัญหาและกระทบต่อการใช้ชีวิตของผู้คนในอนาคต

เรื่องราวของ Kusanagi Makoto ไซบอร์กสาวและหัวหน้าของเธอ Batou อดีตสมาชิกของหน่วยรักษาความปลอดภัยสาธารณะที่9 ได้ถูกว่าจ้างเดินทางไปยังชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาเพื่อพัฒนาสมองไซเบอร์และทักษะการต่อสู้แต่ว่าหลายสิ่งก็เริ่มเกิดความซับซ้อนขึ้นเมื่อมีการแทรกแซงของสิ่งที่เรียกว่า “Post Human” เข้ามาทำให้หน่วยที่ 9 ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต่อต้านภัยคุกคามนั้น

Ghost in the Shell SAC_2045

ที่มา: https://twitter.com/gitssac2045
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้