Tales of Luminaria ฉบับอนิเมะ ปล่อย PV ที่ 2 กับคลิปต้นเรื่องความยาว 10 นาที

Play Video

Tales of Luminaria เกมมือถือตัวใหม่ของซีรีส์ Tales of ที่มีการทำเป็นฉบับอนิเมะบนเว็บไซต์ในชื่อ “Tales of Luminaria: the Fateful Crossroad” ล่าสุดทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้มีการปล่อย PV ตัวอย่างที่ 2 ออกมาพร้อมกับคลิปต้นเรื่องความยาว 10 นาทีของตอนแรกออกมาให้แฟน ๆ ชมก่อนฉายจริงกันแล้ว

โดยในคลิปต้นเรื่องเราจะได้เห็นการพบเจอกันอีกครั้งระหว่าง Leo กับ Hugo ด้วย แต่เนื้อเรื่องหลังจากนั้นจะเป็นยังไง ก็ต้องรอติดตามในวันที่ 21 มกราคม 2022 นี้เองนะ!

Tales of Luminaria: the Fateful Crossroad 2nd PV

Tales of Luminaria เป็นเกมมือถือแนว RPG ของซีรีส์ Tales of ที่มีการพัฒนาโดย Colopl และจัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment โดยตัวเกมจะเป็นแนว Anime RPG คุณภาพสูงที่ผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครได้มากกว่า 21 คนรวมถึงการออกผจญภัยไปในโลกแห่งซีรีส์ Tales of

เรื่องราวของสงครามระหว่างสหพันธ์ Jerle กลุ่มประเทศที่บูชาสัตว์ดึกดำบรรพ์และจักรวรรดิ Gildllan ที่สนุกสนานกับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง “Leo” อัศวินฝึกหัดของสหพันธ์ได้ออกไปทำภารกิจในเมือง Lunne โดยมีผู้ติดตามคือเพื่อนในสมัยเด็กอย่าง “Celia” และ “Lisette” อาจารย์ของเขา แต่ผู้ที่ปรากฎตัวในเมืองนั้นกลับเป็นคนที่ทรยศต่อสหพันธ์อย่าง “Hugo”

Tales of Luminaria

ที่มา: https://natalie.mu/comic/news/460849
TrunksTH

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้